ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 แรม 6 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.06 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการเรื่องที่ดิน อาคารบ้านเรือน การเกษตร พืชผลต่างๆและเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือพึ่งพาได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

ปัญหาใดๆ ที่จะเกิดตามมา อย่าไปโทษคนอื่นเลย ดูให้ดีจะเห็นว่าเป็นเพราะความคิดมากความวุ่นวายไม่เลิกของคุณเอง ตัดสินใจเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาจนคนเกี่ยวข้องมึนไปเลย เรื่องสำคัญอย่าเพิ่งเร่งรีบเลือก ค่อยๆไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนดีกว่า วันนี้ไม่ใช่วันดีของคุร และมิตรผู้อาวุโสจะให้คำแนะนำที่ดีด้วย การเงินและความรักยังพอจัดการได้ แต่อย่าไปเล่นพนันใดๆ จะเสียมากกว่าได้ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ยังดูแลตัวเองได้ดี

เกิดวันจันทร์

ผู้ใหญ่จะยินดีช่วยเหลือคุณมาก ขออย่าวิตกกังวลใดๆ อย่าท้อแท้ ไว้ใจในความดีของตนเองบ้างเถิด ส่วนเรื่องรักนั้นมีให้กิ๊กกั๊กอยู่ด้วยนะ การเงินนั้นกำกระเป๋าแน่นๆ อย่าหลงคารมใครง่ายๆ มิฉะนั้นก็ต้องจ่ายเงินเพราะคนอื่น ไอ้ให้ใครยืมน่ะเตรียมเก๊กซิมได้เลย หากศีลไม่เสมอกันระหว่างเจ้าหนี้-ลูกหนี้ยังไงก็ถูกเชิด หรือมีเหตุให้ช้ำใจไม่เลิก ช่วยหัดท่องไว้ซะว่า เอาเงินให้เพื่อนยืมน่ะ มันคือการไปจ้างเขาให้เลิกคบกับเรา สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี ถ้าลมแน่นท้อง กินขมิ้นชันแคปซูลจะดีกับคุณมาก เพราะวันนี้ปัญหาเรื่องลม เรื่องท้องอืดท้องเฟ้อจะมาเยือนงาย

เกิดวันอังคาร

เรื่องที่ตั้งใจขอให้มุ่งมั่นและทุ่มเทดีๆ เพราะผลทางดีก็คอยตอบแทนคุณอยู่เช่นกัน การติดต่อผู้ใหญ่ยังมีอะไรดีๆเข้ามาบ้าง ขอให้หนักแน่นมากๆเพราะมักมีศัตรูทิ่มแทงในที่ลับ ช่วยๆ เมตตาเขาให้มาก เป็นธรรมดาโลกอยู่แล้ว ถูกริษยาทางหนึ่งก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องดีที่เขามาสอนธรรมะให้เรารู้จักทุกข์และการปล่อยวางความรักนั้นได้หยิกหยอกกันสนุกสนานเชียวนะ แต่ดูจะไม่ค่อยเอาจริง ไม่ค่อยขยับก้าวหน้าไปไหน การเงินยังต้องระวังค่าใช้จ่าย เล่นพนันจะกระเป๋ากลวงสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงนัก ป่วยไข้ยังต้องดูแลกันดีๆ

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องเงินจะพอยิ้มได้ เจรจาต้าอวย สื่อสารขายตรง เงินเข้าเงินคล่อง แต่เล่นพนันจะเสียจะสูญ และยังต้องดูแลใจดีๆไว้ด้วย เจอเรื่องไม่สบอารมณ์ใดๆ ขอให้เห็นเป็นธรรมดาชีวิต นิ่งๆเฉยๆ ไว้ ทุกอย่างจะระงับลงได้ ระวังอย่าไปในที่สุ่มเสี่ยง จะซวยง่าย ส่วนความรักนั้น คนรักจะเป็นความสบายใจ เป็นความชื่นบานหลายอย่าง สุขภาพยังแข็งแรง ป่วยไข้เบาปัญหา เรี่ยวแรงจะค่อยๆกลับมาแล้ว

เกิดวันพุธกลางคืน

ร่างกายที่กระปลกกระเปลี้ยเพลียหมดแรงหรือป่วยไข้จะค่อยๆมีกำลังขึ้น ขอให้ตั้งใจดีๆที่จะสู้ความเจ็บป่วยสู้ปัญหา เพราะเป็นวันดีเรื่องสุขภาพของคุณ เรื่องทางการเงินยังเรื่อยๆ แต่ไม่ดีในเรื่องการเสี่ยงโชค และให้ใครยืมจะเสียหายได้ง่ายยังมีเกณฑ์ที่งานเก่าความก้าวหน้าทางความรู้วิชาการ การสัมพันธ์กับคนมีคุณธรรม ครูบาอาจารย์จะเป็นช่องทางในการทำงาน ความรักมีโชคเพราะผู้ใหญ่สนับสนุนชักพา หรือมาทำตาเยิ้มๆ หวานแทบหยดทะลูดทะลาดใส่คุณซะเอง

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องใดๆที่ตัดสินใจได้ในวันนี้ขออย่าลังเลสงสัย วางใจบนความยุติธรรมถูกต้อง แล้วเทวดาจะรักษาผู้ประพฤติธรรม การเงินต้องระวัง อย่าใจอ่อนมือจะอ่อนตามง่ายมาก ของหายยังได้คืนยาก แต่เรื่องทรัพย์สินจะไปได้ดีกับการติดต่อระยะไกล หน่วยงานที่เกี่ยวกับศาสนา จิตวิญญาณยิ่งคล่องมือคล่องใจ ส่วนความรักนั้นได้ช่องทางจากการทำมาหากินร่วมกัน รักกันไปทำมาหากินไป นั้นน่ะดีแล้ว เพราะไม่เสียเวลาฟุ้งๆฝันๆเพ้อเจ้ออย่างไม่รู้เหนือรู้ใต้ สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงนัก ป่วยง่ายหายช้า ที่ป่วยอยู่จะยังทรงๆ ไม่ควรไปตรากตรำอะไรมาก

เกิดวันศุกร์

เป็นวันดีสำหรับการหาเงิน การประสานงานทางการเงินก้าวหน้า คนรอข่าวทางไกล ข่าวจากต่างประเทศ จะมีความคืบหน้า วันนี้พยายามละเอียดถี่ถ้วนในการสั่งงานด้วย ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ อ่อนน้อมถ่อมตนคนจะช่วย ยะโสจะโดนวีนกลับมาหนัก ตั้งสติดีๆ ความรักนั้นคนรัก หรือญาติผู้ใหญ่ของคนรักจะพาความก้าวหน้าทางการเงินมาให้ เรื่องรักนั้นรักเก่ารักไกลพาให้หวนคะนึง สุขภาพแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินคล่อง แต่ไม่ดีในการเล่นพนัน เสียชื่อเสียหายได้ง่าย ระวังพวกต้มตุ๋นมาล้วงทรัพย์

เกิดวันเสาร์

การงานมักจะไปข้างหน้าเร็วกว่าคนอื่น จะได้อยู่ใกล้ชิดผู้ใหญ่และเรียนรู้งานจากกันและกันได้อย่างดีเป็นช่วงที่ต้องรอบคอบในการใช้เงิน จะเสียหาย หรือควักออกแล้วไม่ค่อยได้คืน ให้ใครยืมจะสูญ ของหายได้คืนยากส่วนเรื่องรักนั้นยังไม่ค่อยได้ดังใจนัก คนมีคู่แล้วคนรักป่วยไข้หมดกำลัง หรือมีเรื่องเดือดร้อนง่าย แต่ถ้าช่วยกันทำมาหากินจะเงินเข้าเงินคล่อง สุขภาพยังเรื่อยๆ ไม่ดีแต่ก็ไม่ร้าย ระวังขัดแย้งกับผู้คนในเรื่องเกี่ยวพันกับสุขภาพ