Kaojao แชทบอทจัดการ Facebook

Kaojao แชทบอทจัดการ Facebook

เปิดตัว Kaojao แชทบอท ที่ช่วยในการจัดการเพจ Facebook ในการขาย และตอบลูกค้า ทั้งทาง Inbox คอมเมนต์ อัตโนมัติ ขายสินค้าผ่านทาง Messenger รวมถึงฟีเจอร์ที่ช่วยจัดการกับคอมเมนต์บน Instagram คาดอนาคตพัฒนาสู่line จั ดการธุรกิจ Socail Commerce แบบครบวงจร

นายมงคล วรวิญาวิวัฒน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านปฏิบัติการ บริษัท เอเอ็มอี เทคโนโลยี จก. (มหาชน) จับมือกับ นายเพียรภัทร ภูริคุปต์  ประธานประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอคคอนซ์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดตัว Kaojao แชทบอท ที่ช่วยในการจัดการเพจ Facebook ในการขาย และตอบลูกค้า โดยมีฟีเจอร์หลัก ในการตอบ Inbox และ คอมเมนต์ อัตโนมัติ รวมถึงขายสินค้าผ่านทาง Messenger โดยตรง รวมถึงฟีเจอร์ที่ช่วยจัดการกับคอมเมนต์บน Instagram นอกจากนั้น ยังมีแพลนในการพัฒนาฟีเจอร์ อาทิ ตอบข้อความ และช่วยจัดการบัญชี บน LINE Official Account อัตโนมัติ ช่วยจัดการและเผยแพร่เนื้อหาบน Social Media ต่างๆ รวมไว้ในที่เดียว ช่วยสร้าง แนะนำ และจัดการแคมเปญโฆษณาบน Facebook Ads และ Google Ads และ ระบบที่ช่วยจัดการธุรกิจ Socail Commerce แบบครบวงจร


ทั้งนี้ สำหรับ เป้าหมายของ Kaojao คือการช่วยธุรกิจทุกขนาด ในการจัดการกับช่องทางบน Socail Media ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น