เปิดหลักสูตร ‘การจัดการการค้า’ ผุดแคมเปญหนุนค่าเทอม85%

เปิดหลักสูตร ‘การจัดการการค้า’ ผุดแคมเปญหนุนค่าเทอม85%

“สวนสุนันทา” จับมือ ”ซีพีออลล์” เปิดหลักสูตร ”การจัดการการค้า” ผุดแคมเปญหนุนค่าเทอม85%

มรภ.สวนสุนันทา จับมือ ซีพี ออลล์ เปิดหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการค้า รองรับการแข่งขันของตลาด เผยจุดเด่น เรียนควบคู่การปฏิบัติงานจริง จบแล้วการันตีตำแหน่งงาน 100 เปอร์เซนต์ เผยแคมเปญล่อใจ ให้ทุนการศึกษาถึง 85 เปอร์เซนต์ จ่ายเพียง 4,950 บาทต่อเทอม เปิดรับสมัครถึง 20 พ.ค.นี้เท่านั้น

​ผศ.ดร.บัณฑิต ผังนิรันดร์ คณบดีวิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ของธุรกิจการค้าในปัจจุบันที่มีแนวโน้มในการขยายตัว รวมถึงมีรูปแบบในการดำเนินธุรกิจที่หลากหลาย มีการพัฒนาและแข่งขันกันสูง นอกจากนี้ยังมีเรื่องของพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

ดังนั้นเพื่อรองรับความเปลี่ยนแปลงดังกล่าว มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา จึงร่วมกับ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) จัดทำหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการค้า มุ่งเน้นการจัดการการค้าสมัยใหม่ ตอบสนองนโยบายของรัฐบาลในการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ “ไทยแลนด์ 4.0” อีกทั้งเพื่อพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ให้มีศักยภาพในการประกอบอาชีพและการแข่งขันทางการค้า ส่งเสริมให้ประเทศไทยกลายเป็นประเทศที่มีรายได้สูง รวมถึงการพัฒนากำลังคน ให้สอดคล้องความต้องการในยุคเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัล โดยการเป็นนักปฏิบัติที่เน้นการประยุกต์ใช้ความรู้ด้านการบริหารจัดการ และการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารสมัยใหม่ การคิดวิเคราะห์ ภาวะผู้นํา ทักษะด้านการตัดสินใจเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับองค์การตรงตามมาตรฐานอาชีพและความต้องการของสถานประกอบการ

สำหรับหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการค้า ที่จะเปิดสอนในปีการศึกษา 2562 เป็นครั้งแรกนั้น จะประกอบด้วย 2 แขนงวิชาคือ แขนงวิชาการจัดการนวัตกรรมการค้า และแขนงวิชาการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ โดยมีจุดเด่นคือการเป็นหลักสูตรทางวิชาชีพ หรือปฏิบัติการ เน้นฐานสมรรถนะ ทำให้เกิดการเรียนรู้ในสถานปฏิบัติงานจริงในทุกภาคเรียน และมีรายได้และสวัสดิการระหว่างเรียน นอกจากนี้ยังมีการอบรมเพื่อพัฒนาด้านภาษาต่างประเทศและเทคโนโลยีดิจิทัลอีกด้วย

“จากความร่วมมือทางวิชาการระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา กับ บ.ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ที่สมัครเข้าศึกษาหลักสูตรนี้ จะได้รับการสนับสนุนทุนการศึกษา จากซีพี ออลล์  70 เปอร์เซนต์ และจากมหาวิทยาลัยอีก 15 เปอร์เซนต์ ตลอดหลักสูตร 4 ปี โดยนักศึกษาชำระค่าเทอมๆ ละ 4,950 บาท เมื่อเรียนจบรับประกันการเข้าร่วมทำงานกับบริษัทในเครือ ซีพี แน่นอน” ผศ.ดร.บัณฑิต กล่าว

สำหรับผู้สนใจ สามารถสมัครผ่านลิงค์ http://cim-cpall.freevar.com ได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 20 พฤษภาคม 2562 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สาขาวิชาการจัดการค้า สวนสุนันทา โทร 02-160-1182, 1183, 1186 ในเวลาราชการ