‘ไทเกอร์’ เจอฟ้องฐานปล่อยเด็กเสิร์ฟเมาแล้วขับดับ

‘ไทเกอร์’ เจอฟ้องฐานปล่อยเด็กเสิร์ฟเมาแล้วขับดับ

“ไทเกอร์ วูดส์” นักกอล์ฟชื่อดังระดับโลกเจองานเข้า เมื่อพ่อแม่ของพนักงานเสิร์ฟร้านอาหารของเขาฟ้องเรียกค่าเสียหาย ฐานปล่อยให้ลูกชายดื่มแอลกอฮอล์ก่อนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์

ทีเอ็มแซด (TMZ) เว็บไซต์ข่าวแทบลอยด์ของสหรัฐ รายงานเมื่อวันจันทร์ (13 พ.ค.) ตามเวลาท้องถิ่นว่า นายนิโคลัส อิมเมสเบอร์เกอร์ วัย 24 ปี ซึ่งทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟประจำร้านอาหาร “เดอะ วูดส์” ของไทเกอร์ วูดส์ ในเมืองจูปิเตอร์ รัฐฟลอริดา ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตระหว่างขับขี่รถยนต์กลับบ้าน เมื่อเดือนธ.ค. ปีที่แล้ว

รายงานระบุว่า ตำรวจพบแอลกอฮอล์ในเลือดของนายอิมเมสเบอร์เกอร์สูงกว่าระดับที่กฎหมายกำหนดกว่า 3 เท่า

ล่าสุด ผู้ปกครองของนายอิมเมสเบอร์เกอร์ ได้ว่าจ้างให้ทนายของพวกเขาฟ้องร้องนักกอล์ฟดีกรีแชมป์เมเจอร์ 15 สมัย และนางสาวเอริกา เฮอร์มัน แฟนสาวของวูดส์ที่ทำงานเป็นผู้จัดการประจำร้าน โดยพวกเขามองว่าทั้งคู่ไม่ปกป้องลูกชายด้วยการปล่อยให้ผู้ตายสังสรรค์แอลกฮอลล์กับเพื่อนหลังเลิกงาน

ทนายความยังระบุต่อว่า วูดส์และเฮอร์มันต่างรู้ว่า นายอิมเมสเบอร์เกอร์มีปัญหาเกี่ยวกับการดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำ และเคยประสบเหตุทางรถยนต์เมื่อเดือนพ.ย. 2561 ไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่วูดส์และแฟนสาวกลับไม่ห้ามปรามแถมยังส่งเสริมให้ลูกชายดื่มแอลกอฮอล์ซ้ำจนเกิดเรื่องน่าเศร้าขึ้น

ขณะที่ตัวแทนของวูดส์ยังไม่ให้ความเห็นใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

ปัจจุบัน พญาเสือกำลังเตรียมตัวลงสนามแข่งขันรายการเมเจอร์ที่ 2 ของปี พีจีเอ แชมเปียนชิปที่สหรัฐ ซึ่งจะเริ่มขึ้นวันที่ 16 พ.ค.นี้