'พปชร.' ยกทัพ 'ส.ส.' สัมมนา-ละลายพฤติกรรมที่พัทยา 14-15พ.ค.นี้

'พปชร.' ยกทัพ 'ส.ส.' สัมมนา-ละลายพฤติกรรมที่พัทยา 14-15พ.ค.นี้

“พปชร.” ยกทัพ “ส.ส.” ปักหลักค้างคืนสัมมนา “พัทยา” 14-15 พ.ค.นี้ พร้อม กิจกรรมสร้างความสามัคคีผู้แทนฯใหม่ เพื่อละลายพฤติกรรม

เมื่อวันที่ 10 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ภายหลังการรายงานตัวส.ส.พรรคมีกำหนดการสัมมนาส.ส.ของพรรค ในหัวข้อ “รวมพลัง สร้างไทย” ระหว่างวันที่ 14-15 พ.ค.ที่โรงแรม The Zign พัทยาเหนือ จ.ชลบุรี โดยวันที่ 14 พ.ค.เวลา14.00 น.นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค จะบรรยายพิเศษ

“ความหวังของคนไทย กับพรรคพลังประชารัฐ” จะยกเรื่องผลการเลือกตั้งที่ผ่านมาขึ้นพูดคุย รวมทั้งประเมินสถานการณ์ทางการเมืองหลัง รวมถึงทิศทางการทำงานของพรรคจากนี้

จากนั้นเป็นการเสวนา เรื่องบทบาทสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่สังคมไทยต้องการ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐศาสตร์ และผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย การเมืองหรือการปกครอง ต่อด้วยในช่วงเย็น มีกิจกรรมสร้างความสามัคคีของส.ส.ใหม่ และงานเลี้ยงสังสรรค์ “พลังประชารัฐ รวมพลังสร้างไทย” เพื่อละลายพฤติกรรมให้พร้อมทำหน้าที่ส.ส.ในสภาฯ

ขณะที่กิจกรรมวันที่ 15 พ.ค. เวลา 09.30น. แกนนำพรรคและส.ส.ร่วมสัมมนาระดมความเห็น "การบริหารและการดำเนินการของพรรคพลังประชารัฐในสถานการณ์ปัจจุบันและอนาคต" จากนั้นแกนนำ กรรมการบริหารและส.ส. จะถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน ก่อนปิดการสัมมนาในช่วงบ่าย