'ปชป.' สวมเสื้อเหลือง ร่วมถวายราชสดุดี 'ในหลวงร.10'

'ปชป.' สวมเสื้อเหลือง ร่วมถวายราชสดุดี 'ในหลวงร.10'

"ปชป." สวมเสื้อเหลือง ร่วมถวายราชสดุดี "ในหลวงร.10"  ด้าน "จุรินทร์-เฉลิมชัย" ประกาศชิงผู้นำพรรค ลั่นขอฟื้นศรัทธาพรรค

เมื่อเวลา 16.30 น. แกนนำพรรคประชาธิปัตย์พร้อมด้วยว่าที่ ส.ส.และสมาชิกพรรค  อาทิ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รักษาการหัวหน้าพรรค, นายบัญญัติ บรรทัดฐาน, คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช, นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน พร้อมด้วยประชาชน รวมกว่า 300 คนพร้อมใจสวมเสื้อสีเหลืองตราสัญลักษณ์ร่วมพิธีถวายราชสดุดี เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก เพื่อแสดงความจงรักภักดี ต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสถาบันพระมหากษัตริย์ ที่ลานพระแม่ธรณีบีบมวยผม หน้าที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ 

\'ปชป.\' สวมเสื้อเหลือง ร่วมถวายราชสดุดี \'ในหลวงร.10\'

ทั้งนี้ นายจุรินทร์ ผู้เข้าชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคคนใหม่กล่าวยอมรับต่อกรณีที่เตรียมเสนอชื่อนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ให้เป็นเลขาธิการพรรค ว่า ตนได้หารือกับนายเฉลิมชัยมาระยะหนึ่งและพบว่ามีมุมมองต่อปัญหาและแนวทางพัฒนาพรรคไปในทิศทางเดียวกัน ทั้งนี้หลังจากประกาศชื่อนายเฉลิมชัย ได้รับการตอบรับจากคนในพรรคเป็นอย่างดี ทั้งนี้ตนเชื่อหากนายเฉลิมชัยได้โอกาสกลับมารับตำแหน่งเลขาธิการพรรคจะประสานงานและทำงานร่วมกับสมาชิกทุกภาคได้เป็นอย่างดี 

 ด้าน นายเฉลิมชัย  กล่าวยอมรับว่าตนตัดสินใจเข้าร่วมทีมของนายจุรินทร์เนื่องจากมีแนวทางการทำงานในทิศทางเดียวกัน และได้พูดคุยกันแล้วเห็นพ้องว่าจะต้องสร้างความเชื่อมั่น ฟื้นศรัทธาของพรรคให้กลับมาอยู่ในใจของประชาชน โดยแนวทางการทำงานของตนตั้งใจจะลดความขัดแย้ง 

"ตอนนี้ไม่มีกลุ่มไม่มีพวก มีแต่พรรคที่ต้องร่วมสร้างให้แข็งแรง และคนในบ้านมีความสามัคคี ส่วนเหตุการณ์ที่ผ่านมา​ ขอให้นำมาเป็นบทเรียน อย่าซ้ำรอยเดิม ผมเชื่อว่าการแข่งขันชิงหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อเกิดขึ้นแล้วและจบแล้วทุกฝ่ายต้องยอมรับ ถ้าเราลดทิฐิและจับมือร่วมกันก็เชื่อว่าเราจะเรียกฟื้นคืนศรัทธากลับมาได้" นายเฉลิมชัย กล่าว

         

\'ปชป.\' สวมเสื้อเหลือง ร่วมถวายราชสดุดี \'ในหลวงร.10\'