นางแบบสาวเครียดซึมเศร้า ดิ่งแมนชั่นหรูดับอนาถ

นางแบบสาวเครียดซึมเศร้า ดิ่งแมนชั่นหรูดับอนาถ

ทิ้งจดหมายลาตาย ระบุ "ฆ่าตัวตายโดยเจตนา ขอบริจาคร่างกาย" ตร.เร่งสอบพยาน รอผลตรวจนิติวิทยาศาสตร์

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 30 เมษายน ร.ต.อ. อุทัย ศรีแนน รอง สารวัตร (สอบสวน) สน.บางนา รับแจ้งคนตกจากอาคารเสียชีวิต ภายในแมนชั่นหรูแห่งหนึ่ง แขวงและเขตบางนา กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ตำรวจ สายตรวจ และตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นแมนชั่นหรู สูง 7 ชั้น บนเนื้อที่เกือบ 2ไร่ มีระบบรักษาความปลอดภัยเข้มงวด ที่บริเวณชั้นล่าง ด้านหลังตัวอาคาร ภายในกรงรั้วเหล็ก พบศพน.ส.หยาดรุ้ง ทองเนียม อายุ 26 ปี ชาว จ.ลพบุรี สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว นุ่งกางเกงนอนขาสั้นสีขาว มีเลือดออกจากจมูก ปาก กระโหลกท้ายทอยแตก และแขนขาหักผิดรูป นอกจากนี้ที่ข้อเท้าซ้ายมีกระดาษขนาดเล็ก ผูกด้วยเชือกติดกับข้อเท้าซ้ายไว้ พร้อมระบุว่า “นี่เป็นการฆ่าตัวตายแบบเจตนา ทั้งร่างกายและชิ้นส่วน อวัยวะที่ยังใช้ได้ ขอบริจาคให้แก่โรงพยาบาลที่ต้องการ ขออภัยที่ทำให้ทุกคนต้องมาเก็บศพ ขอบคุณคะ” และด้านยังระบุชื่อ-นามสกุล พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ของแฟนหนุ่ม และผู้เป็นพ่อไว้ ใกล้กันพบผ้าขนหนูลายการ์ตูนสีชมพูตกอยู่

จากนั้นทางตำรวจจึงขึ้นไปตรวจสอบบนชั้น 7 ห้องพักเลขที่ 708 ประตูห้องถูกล็อคจากด้านใน เมื่อเปิดประตูเข้าไปพบว่าไม่มีร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด มีเพียงประตูหลังห้องถูกเปิดไว้ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตร รพ.จุฬาฯ

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายเพิ่งมาพักที่แมนชั่นแห่งนี้ได้เกือบ 1 เดือน โดยเช่ารายเดือน ค่าเช่าตกเดือนละ 30,000 บาท ซึ่งที่ผ่านมาผู้ตายจะมีแฟนหนุ่มเทียวไปๆมาๆหา แต่ระยะหลังมีปัญหาทะเลาะกัน และเกือบ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมาไม่พบแฟนหนุ่มมาหาที่ห้องพักอีกเลย กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้เพิ่งจะทำเรื่องบอกนิติบุคคลของอาคารว่าจะย้ายออกจากห้องพักแห่งนี้ในเช้าวันนี้(30เม.ย.)แต่ต้องมาเสียชีวิตเสียก่อน

นอกจากนี้เมื่อทำการตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้ตายพบว่าเป็นเจ้าของสเปรย์กันแดด และยังเป็นนางแบบ รับรีวิวสินค้า อีกทั้งยังเป็นนางเอง MV เพลง “แฟนเก่าไม่มีสมอง” ของวง Old Story Project ที่จะออกอากาศวันนี้ (30เม.ย.) หนำซ้ำยังมีบางโพสต์ของผู้ตายตัดพ้อ และระบุแฮชแท็กว่า โรคซึมเศร้า ไว้อีกด้วย และจากการตรวจสอบพบว่าเมื่อเวลา 22.12 ของวันที่ 29 เมษายน ผู้ตายเพิ่งได้โพสเฟสบุ๊กส่วนตัวในชื่อ Numwan Jellies ว่า “ยกเลิกใช้เฟสนี้นะคะ เจ้าของเฟสไม่อยู่แล้วค่ะ”

เบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายจะเครียดจากอาการซึมเศร้า จนจบชีวิตตัวเอง อย่างไรก็ตามทางต้องทำการสอบสวนพยานแวดล้อม ตลอดจนรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป