"รัฐภาคย์"โชว์ปรุงข้าวแกงกะหรี่-ชมทัพนักบิดฮอนด้าฟอร์มเยี่ยม

"รัฐภาคย์"โชว์ปรุงข้าวแกงกะหรี่-ชมทัพนักบิดฮอนด้าฟอร์มเยี่ยม

"ฟิล์ม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ร่วมโชว์ฝีมือปรุงข้าวแกงกะหรี่ พร้อมชื่นชมทัพนักบิด เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่งไทยแลนด์ ที่สามารถสร้างผลงานกระหึ่ม ในศึกเอเชีย โรด เรซซิ่ง

     ฟิล์ม-รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ยอดนักบิดขวัญใจไทย โชว์ฝีมือการทำแกงกะหรี่ ในงานเปิดตัวร้านอาหารญี่ปุ่น “ฮิโนยะ เคอรี่” ข้าวแกงกะหรี่ ดีกรีแชมป์ เจ้าของรางวัลชนะเลิศ Kanda Curry Grand Prix ปี 2013 ประเทศญี่ปุ่น ซึ่ง “เถ้าแก่น้อย” ได้คว้าเอ็กซ์คลูซีฟแฟรนไชส์ มาประเดิมเปิดสาขาแรกที่ เดอะ มาร์เก็ต  แบงคอก  ถนนราชดำริ และถือเป็นสาขาแรกนอกประเทศญี่ปุ่น พร้อมชม “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช  และ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี 2 นักบิดรุ่นน้องจากทีมเอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ที่สร้างผลงานสุดเจ๋งในศึก เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนาม 2 ที่ประเทศออสเตรเลีย เชื่อมีโอกาสก้าวสู่ตำแหน่งแชมป์ในอนาคต

    “เถ้าแก่น้อย เรสเตอรองท์ แอนด์ แฟรนไชส์” ได้คว้าเอ็กซ์คลูซีฟแฟรนไชส์ ร้านอาหารญี่ปุ่น “ฮิโนยะ เคอรี่” ข้าวแกงกะหรี่ ดีกรีแชมป์ เจ้าของรางวัลชนะเลิศ Kanda Curry Grand Prix ปี 2013 ประเทศญี่ปุ่น มาประเดิมเปิดสาขาแรกที่ เดอะ มาร์เก็ต  แบงคอก  ถนนราชดำริ และถือเป็นสาขาแรกนอกประเทศญี่ปุ่น โดยมี คุณอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู้ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) และ มร.ฮิอูระ  มาซารุ (Mr. Hiura Masaru)  เจ้าของร้านและเชฟชื่อดังร่วมเปิดงาน เมื่อวันจันทร์ที่ 29 เมษายน ณ ชั้น M เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก โดยมี ฟิล์ม-รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดขวัญใจไทยอดีตนักบิดเวิล์ดกรังด์ปรีซ์ในรุ่นโมโตทู และ “BNK48” ที่แท็กทีมกันมา 5 สาว ได้แก่ ออม-ปุณยวีร์,จ๋า-ณปภัช,โมบายล์-พิมรภัส,มินมิน-รชยา และ ไข่มุก-วรัทยา มาร่วมงานพร้อมยังสาธิตและโชว์ฝีมือการทำข้าวแกงกะหรี่อีกด้วย 

     และไม่เพียงแต่จะโชว์ฝีมือเพียงอย่างเดียว งานนี้ ฟิล์ม-รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ยังได้ชิมเมนูใหม่ล่าสุด “ข้าวแกงกะหรี่โนริสาหร่าย” ที่ผสมผสานความหอมอร่อยกลมกล่อมของสาหร่ายเถ้าแก่น้อยเข้ากับความเข้มข้น 3 มิติ ของแกงกะหรี่ฮิโนยะ ได้อย่างลงตัว เรียกว่าทำเอา "ฟิล์ม" ฟินกันแบบสุดๆ 

     ฟิล์ม-รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ เปิดเผยว่า "ส่วนตัวแล้วผมเป็นคนที่ชอบกินข้าวแกงกะหรี่ เพราะในช่วงที่ต้องเดินทางไปแข่งขันรถจักรยานยนต์ในรายการต่างๆ ที่ประเทศญี่ปุ่นก็ได้กินเป็นประจำ จนเรียกได้ว่าเป็นอาหารที่ผมชื่นชอบเป็นอย่างมากชนิดหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากได้ชิมรสชาติข้าวแกงกะหรี่ของ“ฮิโนยะ เคอรี่" แล้ว อร่อยมากมีรสชาติเข้มข้น เหมือนได้นั่งกินอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว เชื่อว่าจะถูกปากคนไทยอย่างแน่นอน"

    นอกจากนั้น ฟิล์ม ยังได้กล่าวถึงฟอร์มของรุ่นน้องทีมเอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ที่สร้างผลงานกระหึ่มในศึก เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนาม 2 ที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลัง “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช นักบิดสาวแกร่งผงาดคว้าอันดับ 2 และ“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี เข้าป้ายอันดับ 3 ในเรซ 2 รุ่นเอเชีย โปรดักชั่น 250 ซี.ซี. มาครอง "ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้ง “มุกข์” และ “ก๊องส์” ด้วยที่สร้างผลงานอันยอดเยี่ยมคว้าโพเดียมมาครองได้ ผมก็ได้ดูการแข่งขันและส่งใจไปเชียร์น้องๆ ทั้งสองเรซ ก็เห็นได้ว่าทั้งสองมีพัฒนาการการขับขี่ได้ดีมากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะ มุกข์ ที่มีพัฒนาการที่ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ ไม่ว่าจะแผนการขี่และการตัดสินใจต่างๆ จากสนามนี้มีบางจังหวะที่อาจจะผิดพลาดเล็กน้อย ผมเชื่อว่าทางทีมงาน เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ น่าจะมองเห็นและกลับมาทำการบ้านอย่างหนักเพื่อสู้ต่อไปในสนาม 3 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นโฮมเรซบ้านของเราเอง ผมมั่นใจว่าด้วยสนามที่เราคุ้นเคย เชื่อว่ามีลุ้นแชมป์ได้อย่างแน่อน"