เตรียมขอหมายจับคนร้ายฉกนาฬิกาหรู

เตรียมขอหมายจับคนร้ายฉกนาฬิกาหรู

"ตำรวจ" เร่งรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับคนร้ายฉกนาฬิกาหรู คาดนาฬิกายังอยู่กับคนร้ายยังไม่ปล่อยขาย พบเตรียมการอย่างดี ใช้ซิมเติมเงินติดต่อผู้ขาย

เมื่อวันที่ 28 เม.ย.62 จากกรณีคนร้ายฉกนาฬิกาหรู มูลค่า 5 ล้านบาท ล่าสุด พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้เราได้ข้อมูลจากกล้องวงจรปิดและการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องแล้วพอสมควร แต่ทั้งนี้รายละเอียดยังไม่ขอเปิดเผย เกรงคนร้ายจะไหวตัว ขอสื่อมวลชนเข้าใจการทำงานของตำรวจ เพราะเป้าหมายคือต้องการจับคนร้ายให้ได้ ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับ คนร้าย ตามภาพที่ปรากฎควบคู่ไปกับติดตามตัวผู้ก่อเหตุ

รายงานข่าวเปิดเผยว่า ขณะที่ชุดสืบสวนได้ไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนี แต่พบอุปสรรคว่าภาพไม่ค่อยชัดเจน เนื่องจากแสงสว่างไม่เพียงพอ เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเตรียมการมาอย่างดี ที่จะมาก่อเหตุ ขณะเดียวกัน พบว่าเบอร์ที่คนร้ายใช้ติดต่อกับผู้เสียหายหลังเกิดเหตุไม่สามารถติดต่อได้ พร้อมกับแนวทางการสืบสวนพบว่าก่อนหน้าเกิดเหตุไม่กี่วัน คนร้ายซื้อซิมแบบเติมเงิน เมื่อก่อเหตุเสร็จคาดว่าอาจจะทิ้งซิมดังกล่าวไปแล้ว ทำให้ขาดความเชื่อมโยงถึงผู้กระทำผิด

ขณะเดียวกันก่อนที่ผู้เสียหาย จะถูกฉกนาฬิกาไปนั้นได้มีการโพสต์ข้อความขายนาฬิกาเรือนดังกล่าวทั้งทางกลุ่มเฟซบุ๊ก และกลุ่มทางแอพลิเคชั่นไลน์ รวมกว่า 10 กลุ่ม ก่อนจะมาเจอคนร้ายที่แฝงมาในคราบของลูกค้าและมีผู้ติดต่อสนใจขอดูนาฬิกาเรือนดังกล่าว2 ราย แต่พบพิรุธและไม่น่าไว้วางใจ ทางผู้เสียหายจึงบอกปฏิเสธไป กระทั่งมานัดดูของกับคนร้ายรายนี้ และความเป็นไปได้สูง ขณะนี้นาฬิกายังอยู่กับคนร้าย ไม่มีการจำหน่ายแต่อย่างใด เพราะกำลังเป็นข่าวที่ครึกโครม