จับคนร้ายแอบถ่ายได้ทันควัน ผู้เสียหายหวั่นนำคลิปขายตลาดมืด

จับคนร้ายแอบถ่ายได้ทันควัน ผู้เสียหายหวั่นนำคลิปขายตลาดมืด

2 สามีภรรยาสุดทน ถูกคนร้ายโรคจิตใช้สมาร์ทโฟนแอบถ่ายในห้องพัก พบทำมาแล้ว 3 ครั้งช่วงกลางดึก ตร.จับตัวได้หลังก่อเหตุ ตรวจสอบหวั่นนำภาพ-คลิปไปขายตลาดมืด

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 เม.ย. ที่ สน.ลาดพร้าว ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พา นายเจมส์ ( นามสมมุติ ) และ นางแอร์ ( นามสมมุติ ) สามีภรรยา ที่ตกเป็นผู้เสียหาย ได้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดี หลังถูกโรคจิตใช้มือถือซูมแอบถ่ายภายในห้องพัก เมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา

นาย เจมส์ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุภรรยาตนกำลังอาบน้ำ แต่จู่ๆก็พบว่ามีโทรศัพท์มือถือตรงบานเกร็ดห้องน้ำ จึงเดินมาบอกตน ซึ่งตนเดินเข้าไปในห้องน้ำ และพยายามที่จะดึงกล้อง แต่คนร้ายดึงกล้องกลับ และหลบหนีไป จากนั้นตนได้ไปติดต่อที่เจ้าของห้องพัก เพื่อขอดูภาพกล้องวงจรปิด ปรากฎว่าคนร้ายเป็นคนในหอพัก ซึ่งอยู่บริเวณชั้น 2 และ ก่อนเกิดเหตุ คนร้ายได้มีการแอบปีนห้องเพื่อแอบถ่ายห้องอื่นมาแล้ว 3 ครั้ง

นายเจมส์ กล่าวต่อว่า คนร้าย มักจะก่อเหตุในช่วงเวลา 23.00-01.00 น. ตนอาศัยอยู่หอพักนี้มา 7 เดือน ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ โดยส่วนตัวตนไม่เคยพบเห็นหรือรู้จักเป็นการส่วนตัวกับทางผู้ต้องหาเลย จึงอยากให้จับคนร้านมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะตนไม่ใช่ผู้เสียหายฝ่ายเดียว หากปล่อยไปอาจจะส่งผลเสียหายให้กับตนได้

ด้าน ทนายรณณรงค์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมตัวคนร้าย พร้อมยึดโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เพื่อนำไปตรวจสอบ และจากการสอบสวนเบื้องต้น คนร้ายให้ยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุจริง ขณะเกิดเหตุใช้โทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง เพื่อใช้ก่อเหตุ โดยเครื่องหนึ่งใช้สอดไว้เพื่อแอบถ่าย และอีกเครื่องไว้ดูภาพ จึงอยากจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโทรศัพท์อีกเครื่องมาตรวจสอบด้วย เพราะเกรงว่าภาพอาจจะถูกขายในตลาดมืด และกระจายในโลกโซเชียล ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมแจ้งข้อหา อนาจาร และ ข้อหาสี้างความเดือดร้อนรำคาญ เพื่อดำเนินความผิด

ทั้งนี้ อยากฝากเตือนประชาชนที่ถูกก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว ให้รีบมาแจ้งความดำเนินคดีกับทางเข้าหน้าที่ตำรวจทันที เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ต้องหานำคลิปไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์