'เอ ศุภชัย' ชี้มหัศจรรย์พันลึก ตกเป็นผู้ร่วมชะตากรรม เหตุรถชนเครื่องบิน

'เอ ศุภชัย' ชี้มหัศจรรย์พันลึก ตกเป็นผู้ร่วมชะตากรรม เหตุรถชนเครื่องบิน

คลิปเสียงน่าสงสาร! "เอ ศุภชัย" ผจก.ดาราดัง เผยมหัศจรรย์พันลึก ตกเป็นผู้ร่วมชะตากรรม เหตุรถชนเครื่องบินที่ปารีส

เครื่องบินสายการบินการบินไทยเที่ยวบินที่ TG931 เส้นทาง ปารีส - กรุงเทพมหานคร เกิดอุบัติเหตุบนบริเวณลานจอดเครื่องบินช่วงก่อนออกเดินทางถูกรถขนอาหารของสนามบินชาร์ล เดอ โกล ที่กำลังจะนำอาหารมาส่งขึ้นเครื่องของการบินไทยเฉี่ยวชนบริเวณปีกด้านหน้าจนได้รับความเสียหายนั้น

ขณะเดียวกันผู้โดยสารสายการบินที่เกิดเหตุมี 'เอ ศุภชัย' ได้เดินทางในเที่ยวบินนี้ด้วย โดยนักปั้นมือทองได้เล่าเรื่องราวผ่านทางอินสตาแกรมสตอรี่ของตนเองว่าเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่รถจะชนเครื่องบิน

ขนาดเรือชนเครื่องบินยังมีมาแล้ว รถชนเครื่องบินก็คงไม่แปลก เหตุการณ์ดังกล่าที่เกิดขึ้นส่งผลให้การเดินทางต้องถูกระงับและเจ้าตัวค่อนข้างกังวลเนื่องจากมีงานด่วนที่ประเทศไทย แต่โชคดีที่ไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน นายสุเมธ ดำรงชัยธรรม กรรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีเครื่องบินแอร์บัส A380 ของบริษัท ถูกรถนำส่งอาหารของสนามบินชาร์ล เดอ โกล (Charles de Gaulle Airport) เฉี่ยวชนจนเป็นเหตุให้เที่ยวบิน TG931 เส้นทางปารีส - กรุงเทพฯ ทำให้ต้องยกเลิกการบินโดยระบุว่า

" จากการตรวจสอบพบว่าเป็นการเฉี่ยวชนบริเวณปีกด้านหน้าของเครื่องบิน ซึ่งไม่ได้กระทบกับตัวถังเครื่อง เบื้องต้นได้ทำการถอดชิ้นส่วนที่เสียหายออกไปแล้ว คาดว่าจะใช้เวลาซ่อมแซมประมาณ 2 วัน ส่วนค่าเสียหายที่เกิดขึ้น การบินไทยมีประกันเครื่องบินอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่ได้กังวลใจและเราได้ดูแลผู้โดยสารทั้งหมดของเที่ยวบินนี้เรียบร้อย "

" ส่วนตัวมองว่าพื้นที่ในสนามบินสามารถเกิดอุบัติเหตุได้ทั้งนั้น แต่การบินไทยจะต้องปรับตัวแก้ไขปัญหาให้ได้ โดยเฉพาะการดูแลผู้โดยสารเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ตอนนี้ได้ดูแลจัดหาที่พักให้เรียบร้อย หลังจากนี้ก็จะทยอยโอนผู้โดยสารบางส่วนไปยังสายการบินอื่นเพื่อเดินทางกลับไทย "