ญาติร่ำไห้ เชิญวิญาณ 'รองผกก.-ภรรยา' เหยื่อเสี่ยซิ่งรถชนดับ

ญาติร่ำไห้ เชิญวิญาณ 'รองผกก.-ภรรยา' เหยื่อเสี่ยซิ่งรถชนดับ

ลูกสาวคนเล็กรู้สึกตัว ถามพ่อแม่อยู่ไหน ญาติร่ำไห้เชิญวิญาณ "รองผกก.-ภรรยา" เหยื่อเสี่ยซิ่งรถชนดับ

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวศุภวิชญ์ งามสุขวิชชากุล ในชุดนักเรียน ลูกสาว พ.ต.ท.จตุพร งามสุขวิชชากุล พร้อมด้วยครอบครัว จุดธูปเชิญดวงวิญญาณ พ.ต.ท.จตุพร และ นางนงนาฏ พ่อ-แม่ ที่เสียชีวิตจากเหตุ นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ ขับพุ่งชน รถเก๋งซูซูกิสวิฟ จนเสียชีวิต ส่วนด.ญ.พิญาภา งามสุขวิชชากุล อายุ 12 ปี ลูกสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส

ด้าน นางสาวขนิษฐา เลิศวรจักรพงษ์ ป้าของด.ญ.พิญาภา เปิดเผยว่า หลานสาวรู้สึกตัว และตอบสนองได้แล้ว โดยสามรถสื่อสารได้ด้วยการเขียนข้อความในกระดาษ โดยคำแรกที่หลานสาวเขียนคือ “พ่อ แม่ อยู่ไหน” ซึ่งคนในครอบครัวยังไม่สามารถบอกข้อเท็จจริงกับหลานสาวได้ โดยบอกว่า พ่อ แม่ รักษาตัวอยู่ไม่สามารถมาเยี่ยมได้

ส่วนสภาพจิตใจของของนางสาวศุภวิชญ์ อายุ16ปี ลูกสาวคนโต ที่ต้องกลับมาจากประเทศอเมริกากระทันหัน ในระหว่างเรียนแลกเปลี่ยน ยังมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ ร้องไห้ฟูมฟายตลอดเวลา

ทั้งนี้โดยได้เชิญดวงวิญญาณของพ.ต.ท.ทจตุพร และนางนงนาฏ ไปที่โรงพยาบาลศิริราช เพื่อรับศพ หลังจากชันสูตรพลิกศพ จากนั้นจะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดตรีทศเทพ และจะมีการรดน้ำศพเวลา 16.00 น. ส่วนพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ จะมีในเวลา 16:30น. และสวดอภิธรรมเป็นเวลา 3 วัน ก่อนที่จะฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน เวลา 14.00 น.