สงกรานต์บุรีรัมย์ 'ลุงเนวิน' คุ้มเข้มออกกติกาเมาแล้วป่วนทะเลาะวิวาท–ลวนลาม

สงกรานต์บุรีรัมย์ 'ลุงเนวิน' คุ้มเข้มออกกติกาเมาแล้วป่วนทะเลาะวิวาท–ลวนลาม

สงกรานต์บุรีรัมย์ “ลุงเนวิน” คุ้มเข้มออกกติกาเมาแล้วป่วนทะเลาะวิวาท – ลวนลาม ผ่าน 2 กิจกรรมนักเลงตกน้ำปี 2 และนำตัวขึ้นชกจริงบนเวที พร้อมเก็บค่าปรับสูงสุด 2 หมื่นบาท นำรายได้ช่วยผู้ป่วยผ่าตัดต้อกระจก

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้จัดงานเทศกาลสงกรานต์ “ช้าง-บุรีรัมย์ ยกทีมเพื่อนซี้ ปาร์ตี้สงกรานต์” ที่ลานหน้าช้างอารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 13-14 เมษายน 2561 โดยทั้ง 2 วัน นักท่องเที่ยวจะได้พบกับเหล่าศิลปินชื่อดัง ขึ้นเวทีมอบความสุขให้ได้เล่น ได้เต้น ได้เพลิน กับเทศกาลแห่งความสุข กันแบบฟรีๆ โดยไม่เก็บค่าใช้จ่าย

นอกจากนี้ นายเนวิน ยังเปิดเผยคลิปวีดีโอ กำหนดกติกาสำหรับการป้องกันการทะเลาะวิวาท และเหตุการณ์ลวนลามผู้อื่นๆ ผ่านกิจกรรม “ บุรีรัมย์ สงกรานต์ GU เพื่อนกติกากู” ผ่าน 2 เวที โดยเวทีแรกสำหรับผู้เมาและลามลามผู้อื่น จะนำตัวขึ้นเวที “นักเลงตกน้ำ ปี 2” และให้ประชาชนผู้ร่วมงาน ซื้อลูกบอล 2 ลูก 5 บาท เพื่อไปปาให้ผู้กระทำผิดตกน้ำ และ อีกเวทีคือ “สร่างเมาเอาบุญ” สำหรับผู้ที่ที่มีความประสงค์จะทะเลาะวิวาทในงาน โดยจะจับขึ้นเวทีมวยให้ชกมวยกันจริงๆจนกว่าจะแพ้ชนะ และเก็บเงินค่าขึ้นเวทีชกคนละ 1 หมื่นบาท แต่หากขึ้นไปบนเวทีไปแล้วไม่ชกกัน ก็ขอให้เสียค่าปรับคนละ 2 หมื่นบาทแทน โดยรายได้ทั้งหมดนี้จะนำไปช่วยผู้ป่วยผ่าตัดต่อกระจกในจังหวัดบุรีรัมย์

สงกรานต์บุรีรัมย์ \'ลุงเนวิน\' คุ้มเข้มออกกติกาเมาแล้วป่วนทะเลาะวิวาท–ลวนลาม