จัดเทศกาลสงกรานต์ '3งานใหญ่' กลางกรุง

จัดเทศกาลสงกรานต์ '3งานใหญ่' กลางกรุง

ปั้น3แลนด์มาร์ก รับเทศกาลสงกรานต์ใจกรุงเทพฯ ชูคอนเซ็ปต์ “งานวัด วันวาน กลางกรุง” คาดมีคนร่วมงาน 1.5 แสนคน

นายนิพนธ์ รักศรีอักษร รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า ปีนี้เป็นปีที่2 ที่ บริษัทได้จัดงานมหาสงกรานต์ ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ภายใต้ชื่องาน“คิง เพาเวอร์ สงกรานต์ รางน้ำนครา”2562 ระหว่างวันที่ 11 – 16 เม.ย.นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “งานวัด วันวาน กลางกรุง” เพื่อให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้เรียนรู้ประเพณีสงกรานต์และสัมผัสอัตลักษณ์ความเป็นไทยผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นภายในงานเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับนักท่องเที่ยว

2_29

ขณะเดียวกัน ยังเป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับคนไทยในกรุงเทพฯได้เข้ามาเที่ยวงานสงกรานต์ที่คิง เพาเวอร์ ได้จัดขึ้น โดยในปีนี้มีการขยายพื้นที่การจัดงาน 3 แห่ง ได้แก่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ,โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ และ คิง เพาเวอร์ มหานคร เพื่อกระจายความสุขให้กับคนกรุงเทพฯ ในช่วงสงกรานต์ โดยใช้งบประมาณกว่า 10 ล้านบาทใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมาในการจัดกิจกรรม จากปีก่อนที่จัดเฉพาะคิง เพาเวอร์ รางน้ำ มีคนเข้ามาร่วมงาน1.5แสนคน คาดว่าในปีนี้ ไม่ต่ำกว่า 1.5แสนคน

1_23

โดยภายในงานจะจำลองวิถีชีวิตไทยภายใต้แนวคิด “งานวัด วันวาน กลางกรุง” ย้อนกลับไปสู่อดีตยุค 50 ช่วงระหว่างปี2493 –2502 ซึ่งเป็นยุคสมัยของแฟชั่น เสียงเพลง และสินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง ที่มีสีสัน ความสนุกสนาน กับโรงภาพยนตร์เก่า ตึกแถวร้านค้า รถเข็นขายอาหาร รถสามล้อถีบ ขนมหายาก การแสดงร่วมสมัย และเครื่องเล่นงานวัดต่างๆ รวมถึงกิจกรรมเวิร์กช็อป รวมทั้งมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องดังที่สลับหมุนเวียนตลอด 6 วัน ที่คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

4_9

3_18