สะพัด! สั่งย้าย 'บิ๊กโจ๊ก' เข้ากรุกลางดึก

สะพัด! สั่งย้าย 'บิ๊กโจ๊ก' เข้ากรุกลางดึก

สะพัด! สั่งย้าย "บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ เข้ากรุ เข้ากรุกลางดึก โดยไม่มีกำหนด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “สุรเชษฐ์ หักพาล” ซึ่งเป็นช่องทางในการรับเรื่องราวร้องทุกข์หรือเสนอข่าวการทำงานแต่ละวันทั้งเรื่องส่วนตัวและการปฏิบัติภาระกิจของศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) ของพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาลนั้น ตรวจสอบพบว่าเพจได้ถูกปิดแล้ว

4DQpjUtzLUwmJZZPGSlVpCaoCQ4ApPG3Tj3uZHH9OdO9_2

ทั้งนี้ช่วงดึกวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติมีรายงานว่ามีคำสั่งย้ายด่วนพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ผบช.สตม.) เข้ามาปฏิบัติหน้าที่ที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ศปก.ตร.) โดยไม่มีกำหนดส่วนคำสั่งในการปลดครั้งนี้ยังไม่มีใครได้เห็นสำเนาตัวจริงเป็นเพียงรายงานข่าว

สำหรับพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ เป็นนายตำรวจคนสนิทของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ซึ่งช่วงบ่ายวานนี้ (5เม.ย.) มีหมายแถลงข่าวจับ7 มือแชร์แคมเปญล่าชื่อถอดถอนกกต.ที่สน.ทุ่งสองห้องแต่ปรากฏว่าเมื่อถึงเวลาพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ไม่ได้เดินทางไปเป็นประธานแถลงข่าว ติดประชุมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยให้พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง ผู้บังคับการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง3 (ผบก.ตม.3) จนมีรายงานว่าถูกสั่งย้ายในช่วงค่ำ