MTL ปรับโฉมองค์กรในรอบ15ปี สู่โลกยุคใหม่

MTL ปรับโฉมองค์กรในรอบ15ปี สู่โลกยุคใหม่

เมืองไทยประกันชีวิต ปรับโฉมองค์กรในรอบ15ปี สู่โลกยุคใหม่ พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าทุกสไลฟ์สไตล์ ล่าสุดเปิดตัว“เอ็กซ์ตร้าแคร์พลัส”ประกันสุขภาพใหม่แบบเหมาจ่ายท็อปอัพจากสวัสดิการที่มีอยู่ รวมถึงแอพพลิเคชั่นใหม่MTL Smile App เพิ่มศักยภาพดูแลลูก

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL บริษัทปรับภาพลักษณ์องค์กรครั้งใหญ่( Brighten the Brand)  ในรอบ15ปีที่ผ่านมา ภายใต้สโลกแกน “Happiness Means Everything เพราะความสุขคือทุกอย่าง”  พร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” กับลูกค้าและเชื่อมต่อกับพันธมิตรในด้านต่างๆ พร้อมปรับองค์กรสู่โลกยุคใหม่ อีกทั้ง เปิดตัวสัญลักษณ์แห่งความสุข หรือ Celebration เข้ามาเพื่อตอกย้ำตัวตนเมืองไทยประกันชีวิตมากขึ้น แสดงถึงการปกป้องดูแลที่ติดตามไปทุกที

ล่าสุด เปิดตัวโครงการ “เอ็กซ์ตร้าแคร์พลัส” รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย เป็นการท็อปอัพจากสวัสดิการหรือประกันสุขภาพที่มี  ช่วยให้เบี้ยถูกกว่าความคุ้มครองทั่วไป เริ่มต้นจ่ายเบี้ยหลักพัน ได้ความคุ้มครองสูงถึงหลักแสน เลือกค่าห้องได้สูงถึง8,000บาทต่อวัน  เลือกความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลได้สูงสุดถึง 400,000บาทต่อครั้ง ไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้ารักษาพยาบาลในเครือข่าย400แห่งทั่วประเทศ พร้อมนำเบี้ยหักลดหย่อนภาษีได้ 

ขณะเดียวกันบริษัทได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ในชื่อ MTL Smile App เพิ่มศักยภาพดูแลลูกค้า และตอบสนองความต้องการในยุคดิจิทัล โดยแอพพลิเคชั่นใหม่สามารถให้ลูกค้าดูพอร์ตโฟลิโอของตนเองได้ แบ่งตามรูปแบบของผลิตภัณฑ์เพื่อเข้าใจได้ง่าย เห็นภาพรวมความคุ้มครองและลงทุนของตนเอง รวมถึงทำบริการต่างๆเช่น เคลม ติดตามผล ประวัติการเคลม ชำระเบี้ย ขอเอกสาร ขอเงินกู้ตามสิทธิกรมธรรม์ และหาโรงพยาบาลคู่สัญญา การพบแพทย์ผ่าน Virtual Hospital สำหรับประกันชีวิตและสุขภาพกลุ่ม ร่วมกับโรงพยาบาลสมิติเวช นอกจากนี้สมาชิกในครอบครัวสามารถแชร์ข้อมูลกรมธรรม์ให้แก่กับบนแอพพลเคชั่นได้โดยผู้ที่เป็นหลักของครอบครัวสามารถจ่ายเบี้ยให้สมาชิกในครอบครัวผ่านแอพพลิเคชั่นเช่นกัน 

นอกจากนี้ยังได้เปิดตัววิธีการทำงานแบบใหม่ในยุคDisruptive บนพื้นที่การทำงานที่เรียกว่า Transformation Work Place ในชื่อ The Garage by Muang Thai Life เพื่อให้พนักงานได้ปฏิบัติงานในโครงการพิเศษ และเป็นพื้นที่สำหรับส่งเสริมความสามารถรอบด้านมากขึ้นแก่พนักงงาน นำมาซึ่งผลิตภัณฑ์ กระบวนการทำงานและการให้บริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าอย่างแท้จริงสนับสนุนให้บริษัทเติบโตได้แข็งแกร่งและยั่งยืน