ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2562 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทวงหนี้ ขอบริจาค ขอความช่วยเหลือต่างๆ วันนี้เป็นวันสิ้นสุดเทศกาลสงกรานต์ และเป็นวันที่ไม่ควรนำยานพาหนะออกจากอู่ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี กิจการใดๆจากด้านนั้นจะยุ่งยากอยู่บ้าง ส่วนทางทิศตะวันตกจะพาเงินมาให้เยอะทางทิศเหนือผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือหลายอย่าง วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องสุขภาพจะดีขึ้นแล้ว การเจรจาติดต่อประสานงานทางธุรกิจ การสมัครงานใหม่ การสอบสัมภาษณ์ตามที่ต่างๆพอไปได้ ต้องค่อยๆจัดการไปอย่าใจร้อนเรื่องเงินจะมีเข้ามาให้แจ่มใสอารมณ์ คนทำงานด้านสุขภาพรับเงินเพลิน ผู้ใหญ่พึ่งได้ในเรื่องเงินเรื่องทรัพย์ ความรักกำลังเพลิน ประมาณหมาหยอกไก่ ดูดีๆนะว่าคนมายุ่งกับคุณยังโสดหรือเปล่า อย่าไปหาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัว ไอ้อาการแสนสนุกแต่ทุกข์ถนัดน่ะ มันไม่คุ้มกันหรอก

เกิดวันจันทร์

มีจังหวะดีสำหรับการเจรจาประสานงานต่างๆ โดยเฉพาะกับต่างชาติ ติดต่อคนไกลจะสะดวกเชียวนะแต่การเงินจะไม่ค่อยคล่องมือคล่องใจ ระวังความขัดแย้งที่จะพ่วงมาด้วย ความรักเหมือนจะดีมีคนมานัวเนียพัวพัน แต่จะเป็นประเภทเข้ามาด้วยมุ่งหวังผลประโยชน์ และจะแบ่งปันกันได้ยุติธรรมลงตัว รักแล้วได้เงิน ก็ไม่ต้องไปกังวลจนประสาท ว่าไปตามน้ำเถอะ แต่ระวังใจตัวเองให้ดี อย่าเชื่อคนง่าย ไม่งั้นใจอ่อน มืออ่อน ควักกระเป๋าแหลกไปเลย สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา นั้นน่ะประเสริฐสุดแล้วนะ

เกิดวันอังคาร

การงานนั้นยังหนักอยู่มาก ระวังวิวาทขัดเคืองใจกับผู้ร่วมงาน และต่างคนต่างแข็งจะแตกหักกันง่ายมาก ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเสียประโยชน์ การประสานงานต่างๆอย่าใจร้อน ใช้ความสุภาพความฉลาดค่อยๆกล่อมไปเหอะ จะรับมือและจูงใจคนได้ แต่ต้องอดทนใช้เวลาหน่อย ส่วนความรักยังพร้อมจับมือสู้ปัญหา ฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน ส่วนเรื่องการเงินจะเสียมากกว่าได้ จะหวยหรือหุ้นไม่ค่อยมีอะไรขยับก้าวหน้า ระวังค่าใช้จ่ายไว้ดีๆ สุขภาพังแขงแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่ไปได้คล่อง ผู้ใหญ่จะพึ่งพาให้ความยุติธรรมได้ ผู้ใหญ่ขอให้ทำอะไร ลงมือลงแรงไปเถอะวันนี้ผลดีตามมา ความรักก็รู้ใจเข้าใจกันมากขึ้นบ้าง คนมีคู่แล้วที่เคยห่างเหินจะได้ใกล้ชิดกันได้ปรับความสัมพันธ์กันใหม่การงานยังหนักดีและจะชักพาคนน่าสนใจมาใกล้ การเงินต้องระวังเรื่องความขัดแย้ง อย่าใจร้อน ค่อยๆพูดกัน ใช้ความซื่อตรงยุติธรรมมากๆจะคุ้มครองตัวเอง และคนใกล้ชิดได้ ไม่ให้ต้องซวยในวันหน้า สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้ได้รับการดูแลรักษาที่ถูกโรค ถูกทาง

เกิดวันพุธกลางคืน

มีโอกาสทางด้านการเดินทาง ได้ใกล้ชิดกับแหล่งโบราณสถานศักดิ์สิทธิ์ ของขลัง พบเกจิอาจารย์ที่มีพลังจิตสูง เรื่องงานยังจัดการทุกเรื่องได้อย่างไม่หนักใจอะไร การประสานงานกับผู้ใหญ่มิตรอาวุโสมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง งานวิชาการแข่งขันต่างๆได้ใช้ไหวพริบเต็มที่ แต่ดีสำหรับการทำงานอยู่เบื้องหลัง ความรักยังต้องดูแลคนรักมากหน่อย คนที่คุณใส่ใจเขาแข็งแต่ไม่แกร่ง จะล้มพับแตกหักง่าย ต้องช่วยค้ำจุนเป็นกำลังใจไม่ทิ้งกัน แต่เรื่องเงินยังคล่องมือ จัดการได้เรียบร้อย ไม่ดีนักในเรื่องสุขภาพ จะป่วยง่ายหายช้า เปลี้ยๆเพลียๆง่าย ดื่มน้ำเยอะๆ

เกิดวันพฤหัสบดี

มีเกณฑ์ได้เงิน ได้ช่องทางหาเงินจากความสามารถของตนเองจากผลงานทางวิชาการการศึกษา มีโชคด้านกฎหมาย สัญญาต่างๆแต่สุขภาพจะเหนื่อยๆล้าๆป่วยไข้ง่ายมากหน่อย ความรักนั้นสัมพันธ์กับคนอายุเยอะที่แจ่มใส รักก้าวหน้าแถมยังพอมีช่องทางผันเปลี่ยนมาเป็นการงานที่พารายได้เข้ามาให้มากงานเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงพลังในการสร้างสรรค์ อย่ายอมตัวให้ความขี้เกียจครอบงำเป็นใช้ได้เลย

เกิดวันศุกร์

มีจังหวะดีมากสำหรับการนำเสนอความคิดเห็นต่างๆ และจะขยันอย่างยิ่งด้วย จะลุยอย่างไม่ท้อถอย เรื่องยากๆเสร็จคุณแน่ มีเกณฑ์ใช้เงินมาก ได้ของร้อน ของมีคม และระวังเรื่องของพี่น้อง หรือเพื่อนสนิทจะทำความปวดหัวให้ ยานพาหนะบ้านช่องจะมีเรื่องไม่เรียบร้อยนักแต่อย่าไปซีเรียสไม่ได้มีอะไรรุนแรงหรือแก้ไขไม่ได้ความรักนั้นจะกินเด็กหรือไง ระวังอย่าหลีเด็ก หรือไปทำท่ากะลิ้มกะเหลี่ยปิดไม่มิด จะถูกนินทาว่าร้ายหูอึงอื้อไปเลย สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

มีเกณฑ์เดินทางแต่จะขลุกขลัก เหนื่อยง่ายเหนื่อยใจ วันนี้ไม่ได้อยู่เฉยงานเยอะงานหนักมาเยือน การเจรจาประสานงานกำลังพูดจาเป็นเงินเป็นทอง เงินใกล้มือคล่องมือ จัดการการเงินได้ดังใจงานขายตรงนายหน้าดีเป็นพิเศษ ความรักกำลังมีโชค คนมีเกียรติ มีเงินจะมาปลื้ม และพาโชคทางการเงินมาให้ด้วย สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายล้าง่าย พยายามกินน้ำเยอะๆ อย่าไปในที่ร้อนมากๆ เพราะจะอ่อนแอกว่าปกติในที่แบบนั้น