ชวนฉลองสงกรานต์ Thailand Songkran Festival 2019

ชวนฉลองสงกรานต์ Thailand Songkran Festival 2019

นำเสนอประเพณีไทยผสานงานอาร์ต สนุกกับคอนเสิร์ตจากศิลปินดังกว่า 100 ชีวิต

จัดแคมเปญ “ไทยแลนด์ สงกรานต์ เฟสติวัล 2019” ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Artertainment’ย้ำภาพแลนด์มาร์คฉลองสงกรานต์ทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ปีนี้ได้นำงานอาร์ตมาผสมผสานในการตกแต่ง การสืบสานประเพณีไทย และเอ็นเตอร์เทนเมนต์ พร้อมครีเอทกิจกรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ตรงทุกความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกช่วงอายุ พลาดไม่ได้กับคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำนับร้อยที่จะผลัดกันสร้างสีสัน นำโดย ดา เอ็นโดรฟิน, นิวจิ๋ว, แสตมป์, Room 39, Cocktail, The Toys, Slot Machine, Zeal ฯลฯ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัล ภูเก็ต ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2562

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา บอสหนุ่มหล่อแห่ง ซีพีเอ็น กล่าวว่า “แคมเปญ Thailand Songkran Festival 2019 ปีนี้เราจัดไฮไลท์เด่น 3 กิจกรรม ได้แก่ กิจกรรมสืบสานประเพณีสงกรานต์ เช่น ประกวดหนูน้อยสงกรานต์ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่, ก่อเจดีย์ทรายจำลองที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, งานทรรศนารัตนโกสินทร์ จำลองบางลำพูยุครุ่งเรือง ที่ เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, งานโคราชวันวาน งานวัดย้อนยุค อาหารชาววังโบราณ การแสดงวัฒนธรรมไทย ที่ เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา รวมถึงกิจกรรมสรงน้ำ สักการะพระเสริมสิริมงคล และอีกมากมายที่เซ็นทรัลทุกสาขา กิจกรรมคอนเสิร์ตพบศิลปินชื่อดังจำนวนมากที่จะกระจายตัวกันไปเล่นคอนเสิร์ต  เล่นน้ำ ปาร์ตี้โฟม อุโมงค์น้ำ ฯลฯ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 18 สาขาทั่วประเทศ และจัดหนักจัดเต็มไปกับ เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช และ เซ็นทรัล มารีนา กับ “เทศกาลวันไหล” ที่จัดยาวนานที่สุดในเมืองไทย พบคอนเสิร์ต 10 วัน 10 คืน กิจกรรมช้อปปิ้ง สินค้าสุดฮิตประจำเทศกาลสงกรานต์ เช่น ปืนฉีดน้ำ อุปกรณ์เล่นน้ำต่างๆ, เสื้อผ้าลายดอก, เสื้อผ้ากันน้ำ หรือรับประทานอาหารอร่อยทั้ง ชุดข้าวแช่, ไอศกรีมข้าวเหนียวมะม่วง ฯลฯ”

            แอร์-พงศกร ลิ่มสกุล นักร้องนำ วงเดอะมูสส์ แชร์ประสบการณ์การเล่นสงกรานต์ว่า การเล่นสงกรานต์ของตนจะมี 2 ช่วง คือตอนที่ยังไม่ได้เล่นเข้าวงการก็จะตระเวนไปเล่นน้ำอย่างเต็มที่ แต่พอได้มาทำวงแล้วก็ได้มีโอกาสเห็นงานสงกรานต์ในรูปแบบของการให้ความสุขกับคนไทยผ่านเสียงเพลงของเรา มีสิ่งหนึ่งที่อยากฝากเตือนคือ ใครที่จะไปเล่นน้ำสงกรานต์ก็ขอให้ดูแลตัวเองให้ดี ผู้หญิงอย่าไปคนเดียว พยายามชวนเพื่อนไปด้วย เพราะมีเหตุการณ์อะไรจะได้ช่วยกันได้ ยิ่งพอตกกลางคืนแล้วยิ่งอันตราย ปีนี้วง The Mousses จะไปเล่นคอนเสิร์ตที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ในวันที่13 เมษายน จึงอยากเชิญชวนให้มาสนุกกันเยอะๆ เพราะมีศิลปินมากมายมาเล่นดนตรีที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น ดัง พันกร, Cocktail และอีกมากมาย รับรองว่าทั้งสนุกและปลอดภัย         

ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ที่สนุกกันได้ทั้งครอบครัวกับกิจกรรมจำนวนมาก ครบจบในที่เดียว เดินทางสะดวกและปลอดภัยไปกับ “Thailand Songkran Festival 2019” ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2562 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และ เซ็นทรัลภูเก็ต