"ยอดแสนไกล-รถถัง"คว้าชัยศึกวันฯที่ญี่ปุ่น

"ยอดแสนไกล-รถถัง"คว้าชัยศึกวันฯที่ญี่ปุ่น

ยอดแสนไกล ไอเวย์ แฟร์เท็กซ์ และรถถัง จิตรเมืองนนท์ 2 นักชกขวัญใจชาวไทย ผลงานเยี่ยมเก็บชัยในศึก วัน แชมเปี้ยนชิพ : อะ นิว อีรา ที่ประเทศญี่ปุ่น

     การแข่งขัน วัน แชมเปี้ยนชิพ รายการ "อะ นิว อีรา" ที่สนาม เรียวโกกุโกกุกิคัง สังเวียนซูโม่แห่งชาติในมหานครโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการประเดิมทำศึกในแดนปลาดิบเป็นครัวันนี้ (31 มี.ค.)

    โดยในรายการดังกล่าวมี 2 นักสู้สายเลือดไทยลงทำการแข่งขันด้วย นั่นก็คือ ยอดแสนไกล ไอเวย์ แฟร์เท็กซ์ ที่พบกับ แอนดี้ ซาวเวอร์ อดีตแชมป์โลกคิกบ๊อกซิ่งชาวดัตช์ ในกติกาคิก บอกซิง ซึ่งคู่นี้เคยพบกันมาก่อนเมื่อ 11 ปี และเป็น ซาวเวอร์ ที่เอาชนะไปได้ ส่วนอีกหนึ่งคน คือ รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์เวทีมวยสยามอ้อมน้อย จะดวลกับ  ฮาคิม ฮาเหม็ด นักชกฝรั่งเศส

    ผลปรากฏว่า ยอดแสนไกล เป็นฝ่ายล้างแค้นได้สำเร็จ ด้วยการเดินหน้าใส่คู่แข่งอย่างเต็มที่ก่อนยัดหมัดขวาเข้าหน้า เซาเวอร์ และชนะน็อกไปในยกที่สอง และเป็นการเก็บชัย 3 นัดรวดในศึก วัน แชมเปี้ยนชิพ

     ส่วน รถถัง สู้กับ ฮาเหม็ด ได้อย่างสูสี โดยทั้ง 2 คนเป็นฝ่ายผัดกันรุก และรับอย่างสนุกตลอด 3 ยก แต่สุดท้ายเป็น “ดิ ไอรอนแมน” ที่เอาชนะคะแนนไปแบบไม่เป็นเอกฉันท์ 2-1 เสียง เก็บชัยในศึกวันได้ 3 ไฟต์รวดเช่นกัน