'หญิง รฐา' ผงาด! นางพญากระสือสุดเซ็กซี่ รอวันชำระแค้น

'หญิง รฐา' ผงาด! นางพญากระสือสุดเซ็กซี่ รอวันชำระแค้น

นักแสดงหญิงมากฝีมือของวงการที่เข้าถึงทุกบทบาทอย่างหาตัวจับยากสำหรับ "หญิง-รฐา โพธิ์งาม" ที่ล่าสุดขอคืนจออีกครั้งในภาพยนตร์แอคชั่นระทึกขวัญ "SisterS กระสือสยาม"

เธอพลิกคาแร็กเตอร์น่าสนใจเป็นนางพญากระสือที่ใช้ชีวิตปะปนกับเหล่ามนุษย์กรุงเทพฯ อย่างแนบเนียนเพื่อรอสะสางล้างแค้นแห่งกระสือกับพี่น้องสองสาวคู่อาฆาตให้สิ้นซาก

"เรื่องนี้หญิงรับบท 'ราตรี' นางพญากระสือที่มีความแค้นจากอดีตกับตระกูลของสองพี่น้อง 'วีณา-โมรา' ราตรีเป็นกระสือที่มีความน่ากลัวและจริงจัง แต่ก็เป็นคนที่ร้ายแบบมีเหตุผลเพราะครอบครัวเขาถูกกระทำก่อน ดังนั้นมันทำให้เขารู้สึกแค้นอีกตระกูลหนึ่ง คือถ้ามองในมุมของหญิงนะ ตัวละครตัวนี้ก็ไม่ได้เลวร้ายถึงขั้นไม่มีเหตุและผลซะเลยทีเดียว

2_6

การร่วมงานกับ 'น้องโจ้' และ 'น้องมิวนิค' ด้วยความที่มันเป็นหนังแบบกระสือ มันมีเรื่องของซีจี การแต่งหน้าเอฟเฟกต์เข้ามา มันมีเรื่องของขั้นตอนของมัน ซึ่งเด็กในวัยนี้มันต้องใช้ความรับผิดชอบมากๆ ในการทำงาน ซึ่งน้องทั้งสองคนทำได้ดี โจ้ก็ต้องไปเรียนไปฝึกแอคชั่นด้วย ส่วนมิวนิคก็ต้องทำเอฟเฟกต์ และเขาก็ต้องอยู่แบบนั้นทั้งวันก็อึดใช้ได้เลย ทั้งคู่ก็มีความตั้งใจมากๆ ก็ถือว่าเป็นสองนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าสนใจค่ะ

สำหรับหนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังผีกระสือที่มีความแอคชั่นไซไฟขึ้น มีซีจีด้วย หญิงว่ามองเป็นมุมของวิทยาศาสตร์ บวกกับความสัมพันธ์ของตัวละครพี่น้องผู้หญิง การต่อสู้เพื่อกันและกัน เป็นการต่อสู้เพื่อคนในครอบครัวของเรา หญิงก็เลยรู้สึกว่ามันครบรสสำหรับเรื่องนี้ค่ะ ทั้งหมดมันถูกซ่อนอยู่ในความเชื่อของคนไทยในเรื่องของผีกระสือ ดังนั้นเวลามาดู อยากให้ดูองค์ประกอบรวมทั้งหมด อยากให้มองว่าเป็นหนังสปีชีส์ใหม่ที่พี่ปรัชกล้าทำ พลิกในความเป็นเขาแต่ก็ยังไม่ทิ้งลายในความเป็นปรัชญา ปิ่นแก้วเช่นกันค่ะ"

1_2

 "SisterS กระสือสยาม" จะมาลบทุกภาพจำ "กระสือ" ที่คุณเคยรู้จัก กับการตีความใหม่ของผู้กำกับมือเก๋า  "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" เล่าเรื่องราวความรักความผูกพันของสองสาวพี่น้องสายเลือดเดียวกัน "คนหนึ่งเกิดมาเพื่อฆ่า อีกคนเกิดมาเพื่อล่า" กับการต่อสู้กับชะตากรรมที่ขัดแย้งกันอย่างรุนแรง และไม่อาจล่วงรู้ได้ว่าจะสิ้นสุดอย่างไร...