พปชร.เดินหน้านโยบาย มั่นใจเป็นแกนนำตั้งรัฐบาล

พปชร.เดินหน้านโยบาย มั่นใจเป็นแกนนำตั้งรัฐบาล

แกนนำ "พลังประชารัฐ" เดินหน้าขับเคลื่อนนโยบาย หลังมั่นใจเป็นแกนนำตั้งรัฐบาล เตรียมผลักดันนโยบายที่ได้หาเสียงไว้ ไปสู่การปฏิบัติให้เกิดผลสำเร็จ

วันที่ 29 มีนาคม ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำโดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค พร้อมกรรมการบริหารพรรคและกรรมการยุทศาสตร์ ได้ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์และนโยบายของพรรค

ารประชุมดังกล่าวเกิดขึ้นหลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศผลคะแนนการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ 100% เพื่อกำหนดทิศทางของพรรค นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรค กล่าวว่า เป็นการประชุมเพื่อประเมินทิศทางการเลือกตั้งที่ผ่านมา รวมไปถึงเรื่องของการบริหารจัดการพรรคในอนาคต

“พรรคยืนยันจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล จึงจำเป็นต้องเตรียมผลักดันนโยบายที่ได้หาเสียงไว้ ไปสู่การปฏิบัติให้เกิดผลสำเร็จ”
ส่วนกรณีมีการมองว่า คะแนนเลือกตั้งผิดปกตินั้น นายธนกร กล่าวว่า ไม่เกี่ยวข้องกับพรรคฯ

ส่วนทางด้าน ร.อ.ดร.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคเหนือของพรรค ที่เดินทางมาถึงได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงการทุจริตเลือกตั้งในภาคเหนือว่า “ไม่มี ไม่พบอะไรที่ผิดปกติ”

และเมื่อถามถึงปัญหาเรื่องข้อร้องเรียนที่อาจเกิดขึ้น ร.อ.ดร.ธรรมนัส ได้กล่าวว่า “ร้องเรียนคงเป็นเรื่องปกติ แต่ท้ายที่สุดเราก็คงมีคำตอบที่ชัดเจน เชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ไม่น่ามีปัญหาอะไร”