3 ศิลปินดัง ป๊อด - เวย์ - มาเรียม ทำสเปเชียล ซิงเกิ้ล

3 ศิลปินดัง ป๊อด - เวย์ - มาเรียม ทำสเปเชียล ซิงเกิ้ล

บีเอ็มดับเบิลยู ชวน 3 ศิลปินดัง ป๊อด - เวย์ - มาเรียม ทำสเปเชียล ซิงเกิ้ล  “Be My World” ฉลองเปิดตัวรถยนต์ 3 รุ่นใหม่ เอาใจหนุ่มสาวยุคดิจิทัล

เป็นครั้งแรกที่โลกของดนตรีได้โคจรมาบรรจบกับอุตสาหกรรมยานยนต์ เมื่อ BMW Thailand (บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย) ชวน 3 ศิลปินชื่อดังของไทย ป๊อด - ธนชัย อุชชิน, เวย์ Daboyway (เวย์ - ปริญญา อินทชัย) และ มาเรียม เกรย์ ทำสเปเชียล ซิงเกิ้ล ในแคมเปญ “Be My World”สะท้อนไลฟ์สไตล์ของเหล่า บีเอ็มดับเบิลยู เลิฟเวอร์ ในยุคดิจิทัลผ่านเสียงเพลง

2_1

พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมทางยานยนต์ 3 รุ่น 3 สไตล์ The All-New BMW 3SeriesThe All-New BMW Z4 รถสปอร์ตโรดสเตอร์ สุดคลาสสิก  โฉมใหม่ที่โฉบเฉี่ยวกว่าเดิม และ The X7 ที่สุดแห่งยนตรกรรมที่จะมาสร้างตำนานบทใหม่ ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 (The 40th Bangkok International Motor Show 2019)  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันพุธที่27 มีนาคม ถึง วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2562 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

3

งานนี้ BMW Thailand สร้างความว้าว! ด้วยการเนรมิตพื้นที่จัดแสดงรถให้กลายเป็นเวทีคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ โดยเพลง “Be My World”  เป็นบทเพลงที่มีกลิ่นอายของดนตรีแนว Disco ฝังอยู่ใน DNA ของเพลง ทำให้เมื่อได้ฟังครั้งแรกจะรู้สึกคุ้นเคย และพร้อมที่จะขยับตัวไปตามจังหวะดนตรี โดยเพลงนี้ได้มีการฟีเจอริ่งกันระหว่าง 3 สุดยอดนักร้องแถวหน้าของไทยซึ่งหนุ่มสุดแนว ป๊อด - ธนชัย อุชชิน ศิลปินที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจและพร้อมเดินตามฝันในแบบฉบับของตนเอง ตัวแทนของ  ผู้ที่หลงใหลใน The All-New BMW Z4 

4

ที่จะมา Feat.กับแร็ปเปอร์ตัวพ่อ เวย์ Daboyway ศิลปินที่มาพร้อมพลังแห่งคนรุ่นใหม่ที่กล้าฉีกทุกกฎสู่เส้นทางของตนเอง ตัวแทนของผู้ที่หลงใหลใน The All-New BMW 3 Series และ “มาเรียม เกรย์” ดีว่าสาว เสียงร้องอันทรงพลัง ที่จะทำให้ทุกเมโลดี้กลายเป็นบทเพลงแห่งตำนาน ตัวแทนของผู้ที่หลงใหลใน The X7 ซึ่งการรวมตัวกันในครั้งนี้ทำให้แต่ละท่อนของเพลง “Be My World” มีเสน่ห์สะกดใจผู้ฟัง และสะท้อนความเป็นหนุ่มสาว BMW ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน

5

ร่วมสัมผัสบทเพลงเพราะๆ พร้อมเปิดประสบการณ์การขับขี่รูปแบบใหม่ในแคมเปญ “Be My World” จาก บีเอ็มดับเบิลยู โดยสามารถฟังและดาวน์โหลด Special Single “Be My World” ได้ก่อนใครผ่านทาง Joox, Spotify หรือ Apple Music