อ่อนเพลีย! 'ลุงตู่' ใส่น้ำเกลือ ทำงานต่อบนตึกไทยคู่ฟ้า

อ่อนเพลีย! 'ลุงตู่' ใส่น้ำเกลือ ทำงานต่อบนตึกไทยคู่ฟ้า

ภาพมันฟ้อง! "ลุงตู่" อาการอ่อนเพลียทำงานหนัก ขนาดต้องให้น้ำเกลือกลางตึกไทยคู่ฟ้า ลูกน้องโพสต์เติมพลังขอให้แข็งแรง

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)เมื่อวันที่ 28 มีนาคมว่า พลเอกประยุทธ์เดินทางเข้าปฎิบัติหน้าที่ที่ทำเนียบรัฐบาลตั้งแต่เวลา08.40 น.เดี๋ยวตลอดทั้งวันนี้พลเอกประยุทธ์ไม่มีภารกิจใดๆที่ขึ้นในวาระงาน แต่มีกำหนดการบันทึกเทปรายการศาสตร์พระราชาสู่การพัฒนาอย่างยังยืน

ล่าสุด เฟซบุ๊ค ชื่อ Gen.Prayut Chan-o-cha ทีมงานของพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้า คสช. เผยภาพ พลเอกประยุทธ์ นั่งทำงานอยู่ที่โต๊ะทำงานบนตึกไทยคู่ฟ้าและ มีการให้น้ำเกลือ ระหว่างทำงานพร้อมมีข้อความเพียงว่า แอบถ่าย.....อุ้ย!!!....เติมพลัง..แข็งแรงๆครับเจ้านาย

ทั้งนี้ รายงานข่าวจากคนใกล้ชิดรัฐบาลว่า พลเอกประยุทธ์ มีอาการอ่อนเพลีย ต่อเนื่องจากการลงพื้นที่ตรวจราชการ ในช่วงเลือกตั้งที่ผ่านมา แพทย์ประจำตัวจากโรงพยาบาลพระมงกุฎ จึงเข้าตรวจอาการและให้น้ำเกลือเมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน แต่ยังคงไม่นอนพัก อีกทั้ง ยังเตรียมข้อมูลสำหรับบันทึกเทปรายการศาสตร์พระราชาสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน เป็นครั้งสุดท้ายที่จะออกอากาศในวันศุกร์ที่ 29 มีนาคมนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตลอด2 วันที่ผ่านมา พลเอกประยุทธ์ ได้เก็บตัวอยู่ ที่ห้องทำงานโดยไม่มีภารกิจใดๆ และไม่ได้มีการตอบคำถามผู้สื่อข่าวโดยเฉพาะประเด็นทางการเมืองหลังผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการในการเลือกตั้ง ส.ส.ทั่วไปออกมา