รวมพล"เพลย์บอย"ร่วมงาน New PLAYBOY CONDOMS:The Legend Party

รวมพล"เพลย์บอย"ร่วมงาน New PLAYBOY CONDOMS:The Legend Party

PLAYBOY เปิดแนวรบตลาดถุงยางอนามัยพรีเมียม พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดประชุมตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกครั้งแรกในไทย

ร้อนระอุไม่แพ้เวทีแคทวอร์คเลยทีเดียว สำหรับการรวมตัวครั้งแรกของเหล่า “เพลย์บอย” รุ่นเก๋าทั่วฟ้าเมืองไทย ในงาน “New PLAYBOY CONDOMS:The Legend Party” ซึ่งจัดโดย บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) นำทีมความหล่อเก๋าระดับตำนานโดย สมบัติ เมทะนี,บี๋- ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์,ฮาร์ท-สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล,ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ,ป๋อง-กพล ทองพลับ,ฟลุ๊ค-เกริกพล มัสยวาณิช และ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ไม่เพียงเท่านั้นยังมี โดม ปกรณ์ ลัม มารับหน้าที่เป็นดีเจปาร์ตี้ในครั้งนี้อีกด้วย ณ ห้อง Great Room โรงแรม W Bangkok Hotel เมื่อค่ำคืนก่อน

เปิดฉากต้อนรับค่ำคืนร้อนแรงกับการเดินเข้าสู่พรมแดงของเหล่าศิลปิน ดารามากมาย งานนี้แต่ละคนที่ก้าวเท้าเข้ามาต่างก็มีออร่าความเท่ห์ ความหล่อในแบบฉบับของตัวเอง เป็นสีสันที่เข้ากับบรรยากาศของงานแบบสุดๆ จากนั้นถึงช่วงเวลาที่เหล่าเพลย์บอยรุ่นเก๋าขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์ที่ทำให้ถูกขานนามว่าเป็น “เพลย์บอย”

กระทั่งมาถึงช่วงไฮไลท์เปิดตัว New PLAYBOY CONDOMS กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม ถุงยางอนามัย เพลย์บอย รุ่น แม็ทช์-49 มม. (PLAYBOY CONDOMS Match-49) พร้อมให้ชมภาพยนตร์โฆษณา (TVC) ชุดใหม่ ภายใต้ชื่อ “Respect Your Partner.” “ดูแลกันและกัน”  ด้วยแนวคิด ความรักของคนสองคน  จะต้องดูแลและใส่ใจซึ่งกันและกัน นอกจากนี้จะต้องมีความ ห่วงใยคนที่เรารัก ด้วยการดูแลปกป้องทุกครั้งก่อนมีเพศสัมพันธ์  ด้วยการสวมถุงยางอนามัย  ซึ่งพร้อมออกอากาศทางสื่อโทรทัศน์และโซเชียล มีเดีย ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมนี้  เป็นต้นไป และปาร์ตี้ปิดท้ายความสนุกของงานกับ DJ Party โดยมีหนุ่มหล่อ โดม- ปกรณ์ ลัม รับหน้าที่สร้างความสุขให้ฟิน!!! กันตลอดงาน