ผู้สมัครส.ส.เปลี่ยนชื่อ 'ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์' สอบตกยกก๊วน

ผู้สมัครส.ส.เปลี่ยนชื่อ 'ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์' สอบตกยกก๊วน

15 ผู้สมัคร ส.ส.หวัง 'เปลี่ยนชื่อตาม "ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์" แต่สอบตกยกก๊วน

เมื่อวันที่ 25 มี.ค.62 การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ยังมีเรื่องให้ถูกพูดถึงอีกหลายประเด็น รวมถึงสีสันกรณีผู้สมัคร สส. จากพรรคเพื่อชาติ (พพช.) จำนวน 15 คน มีการเปลี่ยนชื่อเป็น "ทักษิณ - ยิ่งลักษณ์" ตามนายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร 2 อดีตนายกรัฐมนตรี จ.อุทัยธานี เขต 1 นายกฤช เปลี่ยนชื่อเป็นนายทักษิณ ทวีการไถ กับเขต 2 นางกันอัชลี เปลี่ยนเป็น น.ส.ยิ่งลักษณ์ เกษคำ ผลการเลือกตั้งไม่ติด 1 ใน 3 อันดับแรก , จ.เชียงใหม่ เขต 1 นายณถัสดล เปลี่ยนเป็นนายทักษิณ เตปิน ผลการเลือกตั้งไม่ติด 1 ใน 3 อันดับแรก , จ.พะเยา เขต 1 นายจิรโรจน์ เปลี่ยนเป็นนายทักษิณ กิรติศักดิ์วรกุล กับเขต 3 นายประพันธ์ เปลี่ยนเป็นนายทักษิณ สิงห์ชัย ผลการเลือกตั้งไม่ติด 1 ใน 3 อันดับแรก

จ.ลำปาง เขต 2 นายกันต์ทรัพย์ เปลี่ยนเป็นนายทักษิณ ทัศนา กับเขต 3 นายศรีทัศน์ เปลี่ยนเป็นนายทักษิณ ชัยยศ ผลการเลือกตั้งไม่ติด 1 ใน 3 อันดับแรก , จ.ลำพูน เขต 2 นายหนานสุขใจ เปลี่ยนเป็นนายทักษิณ เรือนแก้วเทวา ผลการเลือกตั้งไม่ติด 1 ใน 3 อันดับแรก , จ.แพร่ เขต 2 นายจิรเดช ฝากมิตร เปลี่ยนเป็นนายทักษิณ ฝากมิตร ผลการเลือกตั้งไม่ติด 1 ใน 3 อันดับแรก

จ.นครราชสีมา เขต 4 นายสถิตคุณ เป็นนายทักษิณ เขื่อนโคกสูง เขต 6 นายประกาศ เป็นนายทักษิณ จันทรวิจิตร เขต 7 นายวีรวิทย์ เป็นนายทักษิณ เชื้อจันอัด และเขต 10 นางกนกวรรณ เป็นนางยิ่งลักษณ์ เพชรรักษา ผลการเลือกตั้งไม่ติด 1 ใน 3 อันดับแรก , จ.สุรินทร์ เขต 1 น.ส.ยิ่งรัก ไชยศรีษะ กับเขต 6 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไชยศรีษะ โดย น.ส.ยิ่งรักเป็นน้องสาว และ น.ส.ยิ่งลักษณ์เป็นภรรยาของ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ อดีต ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ผลการเลือกตั้งของทั้งคู่ไม่ติด 1 ใน 3 อันดับแรก