'สุวัจน์' ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่สนับสนุนพรรค

'สุวัจน์' ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่สนับสนุนพรรค

"สุวัจน์" ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่สนับสนุนพรรค เผยยังไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ดัง ย้ำปชช.อยากได้รัฐบาลใหม่ที่มีเสถียรภาพ เพื่อพาประเทศไปข้างหน้า

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2562 เวลา 17.30 น. นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา(ชพน.) กล่าวให้สัมภาษณ์หลังการปิดหีบเลือกตั้งว่า บรรยากาศการเลือกตั้งวันนี้เป็นนิมิตรหมายที่ดี เพราะประชาชนใช้สิทธิ์เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้เชื่อว่าจะส่งผลสร้างการยอมรับ และสร้างความเชื่อมั่นทุกฝ่ายส่งผลให้เศรษฐกิจดีขึ้น ในนามของพรรคชาติพัฒนาต้องขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวไทยที่ออกมาใช้สิทธิ์ และสนับสนุนพรรค ไม่ว่าผลออกมาอย่างไร เราก็จะตั้งใจทำตามตามที่ได้ไปพบปะพี่น้องประชาชน

สำหรับท่าทีและจุดยืนของพรรคหลังประกาศผลการเลือกตั้งนั้น นายสุวัจน์ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมา มือถือตนยังไม่ดังเลย และยังไม่ทราบผลคะแนน ซึ่งคิดว่าทุกพรรคใจจดใจจ่อกับผลคะแนน จุดยืนพรรคชาติพัฒนาไม่ปฏิเสธใคร เราพร้อมทำงานให้บ้านเมือง เพราะสถานการณ์การเมืองขณะนี้มีหลายขั้วมาก ตนยังเกรงว่าในเรื่องปัญหาการรวบรวมเสียงให้ได้ 250เสียง เพื่อจัดรัฐบาล อาจต้องใช้เวลาถ้าไม่มีพรรคได้เสียงเกินกึ่งหนึ่ง ดังนั้นอยากให้ทุกคนมาช่วยกันแลกเปลี่ยนความคิดเห็น พูดคุยกันเพื่อให้ได้รัฐบาล เพราะประชาชนรอฟังข่าวดี ว่าได้จัดตั้งรัฐบาลใหม่ที่มีเสถียรภาพมานำพาประเทศก้าวไปข้างหน้า