นักร้องดังฝ่าฝนตกไฟฟ้าดับ ใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่ศรีสะเกษ อยากได้คนดีมาแก้ศก.

นักร้องดังฝ่าฝนตกไฟฟ้าดับ ใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่ศรีสะเกษ อยากได้คนดีมาแก้ศก.

นักร้องเจ้าของเสียงเพลง "เจ็บเมื่อไหร่ก็โทรมา" กลับมาบ้านเกิดเพื่อมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งส.ส. ทามกลางสายฝนที่ตกตลอด ไฟฟ้าดับเป็นช่วงๆ เผยอยากได้คนดีมาแก้เศรษฐกิจ

ที่วัดคูเมือง บ้านหนองคู ตำบลหนองครก อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ -นายเสถียร ทำมือ ศิลปินนักร้องนักแต่งเพลิงชื่อดัง เจ้าเสียงเพลง เจ็บเมื่อไหร่ก็โทรมา และอื่นๆ อีกหลายเพลง ได้เดินทางกลับมาที่บ้านเกิด จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อมาแสดงตัวของใช้สิทธิ์ในการเข้าคูหาเลือกตั้งผู้แทนราษฎรในครั้งนี้ รู้สึกดีใจที่ประเทศไทยกลับเข้าสู่โมดของการเลือกตั้งอีกครั้ง เพื่อบ้านเมืองจะได้เป็นประชาธิปไตย และอยากจะให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิ์กันทุกคน เพื่อสิทธิ์ตนเอง พร้อมอยากได้คนดีมีฝีมือเข้าไปเป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อแก้ไขปัญหาบ้านเมือง ทั้งเรื่องการขจัดความขัดแย้ง แก้ปัญหาความยากจน ปัญหาเศรษฐกิจไทย อยากเห็นบ้านเมืองเดินไปข้างหน้าด้วยกันทุกคนรักกัน เลือกตั้งจบก็ควรจะจบในการแข่งขันกัน หันหน้ามารักกัน การเลือกตั้งครั้งนี้ถือว่าสำคัญ มีความหมายต่อทุกคนที่เป็นคนไทย

เสถียร ทำมือ ศิลปินนักร้องนักแต่งเพลิงชื่อดัง เปิดเผยว่า ตนพึ่งเดินทางกลับมาจากเล่นดนตรี วันนี้จึงตื่นช้านิดหนึ่ง ภายหลังจากทำธุระส่วนตัวแล้วก็เดินทางออกมาขอใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้ง ตามหน้าที่ของคนไทยเช่นทุกคน ซึ่งตนจะมาทำการเลือกตั้งทุกครั้งที่ กกต.จัดให้มีการเลือกตั้ง ก็อยากจะเชิญชวนพี่น้องประชาชนผู้มีสิทธิ์ทุกคนออกมาใช้สิทธิ์กันเยอะๆ ออกมาทุกๆ คน เพราะประเทศไทยของเรานานมากที่ไม่ได้จัดการเลือกตั้งเช่นนี้ วันนี้เป็นสิทธิ์ของเรา เป็นหน้าที่ของทุกคน ก็อยากจะขอเชิญชวนทุกๆ คนออกมาเลือกตั้งกัน ซึ่งตนเองตั้งใจมากที่อยากจะได้นายกรัฐมนตรีที่เป็นคนดีมีฝีมือ เก่งและดี พร้อมทีมงานที่ดีเข้าไปบริหารประเทศชาติ ช่วยแก้ไขปัญหาของเศรษฐกิจไทย แก้ปัญหาความยากจนของพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะเรื่องปากท้อง

ขณะเดียวกัน ภายหลังจากที่ เสถียร ทำมือ ใช้สิทธิ์เลือกตั้งเสร็จได้เดินทางกลับไปพักผ่อนที่บ้านในทันที ขณะที่ในทุกพื้นที่ของจังหวัดศรีสะเกษ ยังมีฝนตกลงมาอยู่ตลอดทั้งวัน ท้องฟ้าปิดไม่มีแสงแดด พร้อมกันนี้ยังได้มีกระแสไฟฟ้าดับเป็นช่วงๆ ช่วงละ 10 - 20 นาที โดยทุกฝ่ายก็หวังว่า ขณะที่เริ่มนับคะแนนไฟฟ้าจะไม่ดับเช่นนี้อีก เพราะประชาชนอาจจะข้าใจผิด เกิดปัญหาความไม่โปร่งใสขึ้นมาได้