'เต๋า' T-Pop คนแรก ซิงเกิ้ลใหม่ครองใจแฟนเพลง

'เต๋า' T-Pop คนแรก ซิงเกิ้ลใหม่ครองใจแฟนเพลง

"เต๋า เศรษฐพงศ์" T-Pop คนแรก!!! ค่ายเพลงเกาหลี 0316 กระแสดัง ซิงเกิ้ลใหม่ One More Time ครองใจแฟนเพลงไทย

งานดีครบเครื่อง!!! เรียกเสียงกริ๊ดสนั่น!!!  วงการเพลงไทยและน่าจับตามองที่สุด นาทีนี้ต้องยกให้    “เต๋า เศรษพงศ์” Digital Single ที่คัมแบ็คงานเพลงส่งซิงเกิ้ลใหม่ One More Time” ศิลปินเดี่ยว  T POP คนไทยคนแรกของค่าย “0316 เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ค่ายเพลงและบริษัทบันเทิงสัญชาติเกาหลีบริษัทแรกที่ตั้งถิ่นฐานในประเทศไทย  โดยทางต้นสังกัดขานรับกระแสแรง!!! คอมเม้นต์แห่ชื่นชม จนสนั่นโซเซียล!!! หลังต้นสังกัดปล่อยมิวสิควิดีโอซิงเกิ้ลใหม่ One More Time” ด้วยความลงตัวและเผยให้เห็นถึงศักยภาพ ทั้งงานเพลงดนตรีที่ติดหู มิวสิควิดิโอสุดเจ๋ง และยังมาในลุคส์ใหม่ที่มีสไตล์โดดเด่น  ล่าสุดจัดงานเปิดตัว TAO STP X 0316 The First Digital Single Showcase พร้อมรุกวงการเพลงประเทศเวียดนาม ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่มาส่งกำลังใจให้ “เต๋า เศรษฐพงศ์” จนแน่น ชั้น 5 โซน D ศูนย์การค้าเอ็มบีเค

  1_7

ภายในงาน TAO STP X 0316 The First Digital Single Showcase รับหน้าที่พิธีกรโดย “ฮิม เอลิชา ตริวิวัฒน์กุล” The Rapper และ “อิง-ณรัณกร อุบลรัตน์” จาก วงเกิร์ลกรุ๊ป Rose Quartzทักทายแขกและสื่อมวลชน ต่อด้วยการพูดคุยกับ “จอง ฮวาน ซอย” CEO บริษัท 0316 เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ  “ลี จุง มิน” CEO บริษัท Fashion Star  ซึ่งทางต้นสังกัดได้เผยว่าจะทำการโปรโมทงานเพลงของ “เต๋า เศรษฐพงศ์” ที่ประเทศเวียดนามต่อไป  จากนั้นแฟนคลับกริ๊ดกันสุดเสียงทันทีเมื่อ “เต๋า เศรษฐพงศ์” ขึ้นบนเวทีโชว์เพลง “One More Time” ปิดท้ายด้วยกิจกรรมเล่นเกมส์กับเหล่าแฟนคลับพร้อมถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกัน งานนี้ “เต๋า เศรษฐพงศ์” บอกถึงแฟน ๆ ทุกคนว่าขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่มีให้กันตลอดมา  

  2_16

 โดยซิงเกิ้ล One More Time” อยู่ภายใต้การทำงานของ 0316 เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ซึ่งนำทีมบริหารโดย จอง ฮวาน ชอย (อาจารย์ศิลา) ต้นสังกัดเดียวกับ วงบอยแบรนด์ 316 (Three One Six)            และวงเกิร์ลกรุ๊ป Rose Quartz ที่โด่งดังทั้งในประเทศไทย, ประเทศเมียนมา และ ประเทศเกาหลี มี 2 เวอร์ชั่นคือ ไทย และ อังกฤษ  มาพร้อมกับแนวดนตรีสุดฮิต Future Bass ผสมผสานดนตรีแนวทรอปิคอล กับเส้นเสียงฟลักซ์ และกีตาร์ที่ชัดเจน  ทำให้เพลงนี้เป็นเพลงแห่งยุคนี้จริงๆ โดยเนื้อหาเพลงนี้ เกี่ยวกับความรักที่มีให้กับคน ๆ หนึ่ง มีท่อนแร๊พ ที่ทำให้เพลงน่าสนใจมากขึ้น  ด้านมิวสิควิดีโอ One More Time”ได้ทีม “HISPOP film” ทีมงานจากเกาหลีใต้ที่ฝากผลงานไว้มากมายทั้งในประเทศไทยและในอาเซียนมาดูแลทุกขั้นตอน  

6_2

4_4

3_8