'เสรีพิศุทธ์' เดินหาเสียงกทม. ขอ 'ปชป.-พท.' หนุนเป็นนายกฯ

'เสรีพิศุทธ์' เดินหาเสียงกทม. ขอ 'ปชป.-พท.' หนุนเป็นนายกฯ

ไม่ใช้เงินเยอะตั้งเวทีปราศรัยใหญ่! "เสรีพิศุทธ์" เดินหาเสียงกทม. ขอ "ปชป.-พท." มาหนุนเป็นนายกฯ เพื่อสู้เผด็จการ

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ยังคงเดินหน้าพบประชาชนจนถึงวันนี้ ที่ตลาดลาดพร้าว สะพาน 2 โชคชัย 4 ตลาดเสนา วังหิน ก่อนจะส่งท้ายภารกิจรณรงค์การหาเสียง ด้วยการเดินเท้าขอบคุณพี่น้องประชาชน ตั้งแต่ตลาดบางขุนศรี บางขุนนนท์ จนถึงที่ทำการพรรคเสรีรวมไทย ซ.บางขุนนนท์ 24 ยันเป็นคนพูดไม่เก่ง ไม่เพราะ แต่ทำงานใครก็สู้ไม่ได้ ยันตนพูดผ่านโซเชียล มีคนติดตามมากกว่า 200 ล้านวิว

 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวกับสื่อมวลชนในวันนี้ว่า หลายพรรคอาจจะเลือกที่จะมีการปราศรัยใหญ่ แต่การทำเช่นนั้น ต้องใช้งบประมาณจำนวนมาก เสียเวลาพี่น้อง อยากจะฝากถามถึง กกต. ให้ดูเรื่องนี้ด้วย ว่ามีการจ่ายเงินซื้อเสียงหรือไม่  สำหรับผม การพูดคุยกับพี่น้องผ่านโซเชียลที่ผ่านมา มีคนเข้ามาชมมากถึง 200 ล้านกว่าวิวแล้ว ซึ่งผมเชื่อว่า ได้ผลอย่างมาก 

อย่างไรก็ตาม ผมขอฝากพี่น้องถึงการเลือกตั้งครั้งนี้ว่า ขอให้ทุกท่านเสียสละเวลา เดินเข้าคูหาเลือกตั้ง เลือกพรรคที่พร้อมจะสู้กับเผด็จการ มองไปมองมา ก็มีเพียงพรรคเสรีรวมไทย เท่านั้น การเลือกตั้งครั้งนี้ ไม่ใช่สถานการณ์ที่ปรกติ ท่านอาจจะต้องตัดสินใจให้แน่วแน่จริง และหากฝ่ายประชาธิปไตยติดขัดปัญหาอะไร อย่างเช่นกรณีของพรรคเพื่อไทย กับประชาธิปัตย์ ก็ขอให้สนับสนุนผมเป็นนายกรัฐมนตรี แล้วทุกอย่างจะไม่มีปัญหา มีคนเขียนโน๊ตมาหาผมว่า ทักษิณ คือความฝัน เสรี คือความจริง รักชาติ รักแผ่นดิน เลือกพรรคเสรีรวมไทยครับ อย่าลืมนะครับ พรุ่งนี้ เข้าคูหา เลือกพรรคเสรีรวมไทยกันให้มากๆ ครับ

\'เสรีพิศุทธ์\' เดินหาเสียงกทม. ขอ \'ปชป.-พท.\' หนุนเป็นนายกฯ

ผมไม่ใช่คนพูดเก่งไม่ใช่คนพูดเพราะๆเหมือนหัวหน้าพรรคคนอื่นๆ หัวหน้าพรรคทุกคนในที่นี้เคยเป็นนักเรียนนอก มีวาสนามีโอกาสที่ดี พอจบมหาวิทยาลัยแล้วก็ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ แต่ผมไม่มีโอกาส ผมฐานะครอบครัวก็ดี มีศักยภาพจะไปก็ไปได้ แต่ผมเลือกที่จะเรียนจบจากโรงเรียนนายตำรวจแล้วก็อาสาไปปราบปรามคอมมิวนิสต์ ไปอยู่ในป่าทำงานให้ชาติบ้านเมือง นักเรียนรุ่นผมก็ไปเรียนเมืองนอกกันก็เยอะแยะ แต่ผมมีภาระหน้าที่ที่ต้องทำให้พี่น้องประชาชน เพราะฉะนั้นถ้าพูดเพราะ พูดดี พูดเก่ง ผมอาจสู้ไม่ได้ แต่ถ้าทำงานไม่มีใครสู้ผมได้ เกียรติประวัติผมเป็นประกัน

ผมขอขอบคุณพี่น้องทุกท่าน ตลอดระยะเวลาหาเสียง ผมได้รับการต้อนรับ และเสียงสนับสนุน อย่างดีมากๆ ผมพร้อมที่จะเข้ามาดูแล แก้ไขปัญหาให้กับทุกท่านแล้วครับ

\'เสรีพิศุทธ์\' เดินหาเสียงกทม. ขอ \'ปชป.-พท.\' หนุนเป็นนายกฯ