พปชร.ปล่อยขบวนรถแห่หาเสียงทั่วกรุงเทพฯ-ธนบุรี

พปชร.ปล่อยขบวนรถแห่หาเสียงทั่วกรุงเทพฯ-ธนบุรี

"พลังประชารัฐ" ปล่อยขบวนรถแห่หาเสียงทั่วกรุงเทพฯ-ธนบุรี วันสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2562 เวลา 08.08 น. ที่พรรคพลังประชารัฐ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค ได้นำทีมพรรคพลังประชารัฐ ทำพิธีบวงสรวง ก่อนร่วมกันปล่อยขบวนรถแห่หาเสียงรอบพื้นที่กรุงเทพฯชั้นใน และฝั่งธนบุรี เพื่อขอบคุณประชาชน

ซึ่งได้ถือฤกษ์เริ่มต้นปล่อยขบวนรถแห่จากที่ทำการพรรคพลังประชารัฐในช่วงเวลา 09.09 น. พร้อมกล่าวว่า "จากนี้พรรคพลังประชารัฐขอเดินหน้ารับใช้พี่น้องประชาชน" แล้วเริ่มออกตัวแห่ขบวนไปจนถึงอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ก่อนที่รถแต่ละคันจะแยกไปตามเส้นทางต่างๆ โดยมีนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นำทีมแห่รอบกรุงเทพฯ ซึ่งมีผู้บริหารพรรคและผู้สมัคร ส.ส. กทม. ร่วมขบวนไปด้วย ขณะที่ฝั่งธนบุรี นำทีมโดย นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และสมาชิกพรรค แห่รอบฝั่งธนบุรี ทั้งนี้ในตลอดเส้นทางการแห่หาเสียง ทางพรรคได้อ้อนขอคะแนนจากประชาชน ให้เลือก "พล.อ.ประยุทธ์ " เป็นนายกฯอีกสมัยด้วย

โดยขบวนรถแห่ก็ได้รับความสนใจจากประชาชนตลอดทั้งเส้นทาง พร้อมโบกมือทักทาย ถ่ายรูป และในวันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายสำหรับการหาเสียงแล้ว เพราะเมื่อถึงเวลา 18.00 น. ทุกพรรคจะต้องหยุดทำการหาเสียงโดยทันที