'นพ.อี๊ด ลอประยูร' โพสต์ จดหมายสั่งลารัฐบาล

'นพ.อี๊ด ลอประยูร' โพสต์ จดหมายสั่งลารัฐบาล

"นพ.อี๊ด ลอประยูร" โพสต์ จดหมายสั่งลารัฐบาล ขอบคุณเสียสละทำงานให้บ้านเมือง

เมื่อวันที่ 18 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นพ.อี๊ด ลอประยูร ผอ.อาวุโสสถาบันเวชศาสตร์การกีฬาและออกกำลังกายกรุงเทพฯ โรงพยาบาลกรุงเทพ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Ead Lorprayoon ขอบคุณการทำงานของรัฐบาลและ พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา ที่เสียสละเวลาทำในสิ่งที่ตั้งใจด้วยการสนองคุณของชาติศาสนาและพระมหากษัตริย์มาได้เป็นอย่างดี โดยมีเนื้อหาทั้งหมดดังนี้

จดหมายสั่งลารัฐบาล

รอมาเนิ่นนานจนถึงวันนี้การเลือกตั้งก็ได้เกิดขึ้นแล้วจริงๆ และอีกไม่นานรัฐบาลชุดนี้ก็ต้องถอยออกไป จึงจะขอถือโอกาสนี้แสดงความรู้สึกต่อการทำงานของท่านในเวลาที่ผ่านมา

ขอขอบคุณด้วยใจจริงที่ได้เข้ามาช่วยทำให้บ้านเมืองสงบในขณะที่ตอนนั้นเกิดวิกฤติหลายอย่างอาจถึงกับล่มจมเพราะการเมืองถึงทางตันตัวนักการเมืองเองก็หาทางออกกันไม่ได้จากสิ่งที่ตนเองสร้างปมเอาไว้ยุ่งเหยิง ในส่วนประชาชนก็สิ้นหวังมีทั้งความไม่ปลอดภัยในร่างกายและทรัพย์สินด้านเศรษฐกิจก็ไม่แน่นอนนักท่องเที่ยวลดลงเสียความเป็นผู้นำในการค้าข้าวตัวเงินที่อยู่ในคลังก็อาจไม่เหลือหากการขาดทุนที่เกิดจากการขายข้าวยังแก้ไม่ได้อีกต่อไป

ภายใต้การบริหารของรัฐบาลได้ช่วยทำให้ปัญหาที่มีอยู่เบาบางลงด้วยความร่วมมือจากหลายฝ่ายทั้งสนช.ข้าราชการกับเอกชน ฯลฯ ทำให้ความสงบกลับคืนมาอีกครั้ง เริ่มมีความหวังมองเห็นการพัฒนาทั้งด้านโครงสร้างและรากฐานทางเศรษฐกิจมีเงินเก็บในคลังเพียงพอใช้ในอนาคต จนถึงวันนี้ที่กำลังเริ่มมีการเลือกตั้งเพื่อจะนำพาให้ประเทศเข้าสู่ระบบประชาธิปไตยเต็มรูปแบบอีกครั้งหนึ่ง

หลังการเลือกตั้งเป็นไปได้ที่อาจจะไม่ได้เห็นพวกท่านหลายคนอยู่ในการบริหารงานของประเทศอีก อยากบอกว่าแม้ว่าตลอดเวลาที่ท่านทั้งหลายได้ทำงานกันอย่างเหน็ดเหนื่อยมานั้นอาจมีคนหลายคนบ่นว่าพวกท่านอย่างมากมาย แต่สำหรับผมแล้วช่วงที่ผ่านมานี้คือช่วงที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งของบ้านเมืองจึงอยากจะขอบคุณทุกท่านไว้สักครั้งในตอนนี้ก่อนที่อาจจะไม่ได้มีโอกาสได้ขอบคุณอีกครั้งในวันข้างหน้า

บ้านเมืองมีคนดีเข้ามาบริหารงานเป็นระยะๆแล้วก็มีคนเลวเข้ามากอบโกยไปบ้างเป็นครั้งคราว แต่โชคยังดีที่ผ่านมาหลายยุคหลายสมัยเรามีคนดีเข้ามามากกว่าคนไม่ดี จึงยังมีวันนี้ที่เป็นประเทศไทยภายใต้พระบารมีขององค์พระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขนำพาให้เราผ่านพ้นอันตรายทั้งหลายมาได้ ซึ่งความภาคภูมิใจที่เกิดเป็นคนไทยอยู่ในประเทศไทยไม่เคยหมดสิ้นไปมาจนถึงทุกวันนี้

อนาคตคือเรื่องที่คาดเดาไม่ได้อาจมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นดีหรือไม่ดีก็เป็นเรื่องอนาคตประชาชนโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ก็จะต้องเผชิญกันต่อไปให้เป็นหน้าที่ของท่าน ส่วนคนรุ่นเก่าหัวโบราณก็ขอเฝ้าดูและภาวนาเอาใจช่วยให้พวกท่านทั้งหลายช่วยกันนำพาประเทศของเราให้เจริญยิ่งขึ้นไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

สุดท้ายในฐานะคนรุ่นเดียวกับท่านนายกประยุทธ จันทร์โอชาต้องขอขอบคุณจากใจจริงที่ท่านเสียสละเวลาทำในสิ่งที่ตั้งใจด้วยการสนองคุณของชาติศาสนาและพระมหากษัตริย์มาได้เป็นอย่างดี และหากจะได้หรือไม่ได้ทำต่อเนื่องต่อไปท่านก็ยังเป็นคนดีที่ผมนับถือและมีความจริงใจให้เสมอตลอดไป ส่วนใครจะว่ายังไงก็ช่างเขา ขออนุญาตเป็นเพื่อนแม้จะไม่เคยได้เจอกันอีกมาหลายสิปปี จนกว่าใครจะโชคดีได้ไปก่อนกัน 555