"แอสเซทไวส์" ทุ่มพันล้าน เจาะทำเลแจ้งวัฒนะ เปิดตัว "รีสอร์ทคอนโด"

"แอสเซทไวส์" ทุ่มพันล้าน เจาะทำเลแจ้งวัฒนะ เปิดตัว "รีสอร์ทคอนโด"

“แอสเซทไวส์” ทุ่มพันล้าน รุกเจาะทำเลทองย่านแจ้งวัฒนะ เปิดโครงการ“แอทโมซ แจ้งวัฒนะ”คอนโดโลว์ไรส์ สไตล์รีสอร์ท 

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด“ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ”(We Build Happiness) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้ขยายศักยภาพของการพัฒนาโครงการขนาดใหญ่อย่างโครงการเคฟ ทาวน์ และพรีเซลล์ไปเมื่อไม่นานมานี้ บริษัทฯ ยังคงศึกษา และมองเห็นความต้องการที่ต่อเนื่องของลูกค้าอีกกลุ่ม นั่นคือกลุ่มคนทำงานในย่านแจ้งวัฒนะล่าสุด ได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์แอทโมซเพิ่มอีกหนึ่งโครงการ ได้แก่ “แอทโมซ แจ้งวัฒนะ” (Atmoz Chaengwattana)ซึ่งตั้งอยู่บริเวณถนนเลียบคลองประปา ใกล้สี่แยกคลองประปาตัดกับถนนแจ้งวัฒนะ

โดยจุดเด่นที่สำคัญของพื้นที่ คือความสะดวกสบายในการเดินทางทั้งเข้าสู่ใจกลางเมือง หรือเดินทางเชื่อมต่อกับพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างครอบคลุมโดยมีถนนเส้นหลักอย่างถนนแจ้งวัฒนะที่สามารถเชื่อมตรงเข้าสู่เมืองพร้อมกันนั้นยังมีจุดขึ้นลงทางด่วนแจ้งวัฒนะ และศรีสมาน หรือแผนการเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีชมพูของรัฐในอนาคตซึ่งโครงการ “แอทโมซ แจ้งวัฒนะ” จะตั้งอยู่ใกล้กับสถานีแจ้งวัฒนะ14และสถานีศรีรัช อีกด้วย

“แอทโมซ แจ้งวัฒนะ” (Atmoz Chaengwattana)เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ จำนวน 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 625 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า1,100ล้านบาท บนพื้นที่โครงการกว่า4ไร่ ตั้งอยู่บนถนนเลียบคลองประปา ใกล้สี่แยกคลองประปาตัดกับถนนแจ้งวัฒนะ ประกอบด้วยห้องชุด4แบบ ได้แก่ ห้องStudioขนาดพื้นที่20.10 – 21.56ตร.ม.ห้อง1 Bedroomขนาดพื้นที่ประมาณ22.98 – 25.89ตร.ม. ห้อง1 Bedroom Exclusiveขนาดพื้นที่ประมาณ29.04 – 30.38ตร.ม. ห้อง1 Bedroom Plusขนาดพื้นที่ประมาณ 33.12 – 34.99 ตร.ม. เริ่มก่อสร้างในเดือนมี.ค. 2562 และคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณกลางปี2563