'บินไทย' คลอดโปรบัตรโดยสารราคาพิเศษลด 15-20% ตั้งเป้ากวาดรายได้ 10 ล.

'บินไทย' คลอดโปรบัตรโดยสารราคาพิเศษลด 15-20% ตั้งเป้ากวาดรายได้ 10 ล.

บินไทยจัด “รักคุณเท่าฟ้า 2562” คลอดโปรบัตรโดยสารราคาพิเศษลด 15-20% ตั้งเป้ากวาดรายได้ 10 ล้านบาท พร้อมวางเป้าหมายการตลาดรุกหนักเจาะกลุ่มวัยรุ่น ชูเส้นทางปลอดวีซ่า ฮ่องกง-ไทเป-ญี่ปุ่น หลังกระแสตอบรับแน่น

นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2562” เพื่อขอบคุณลูกค้าและเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสที่การบินไทย ดำเนินกิจการครบรอบ 59 ปี ในปี 2562 ด้วยการจำหน่ายบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษของการบินไทย รวมทั้งผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆ ซึ่งถูกกว่าราคาขายปกติเฉลี่ยประมาณ 15 – 20% อาทิ บัตรโดยสารราคาพิเศษทุกเส้นทางของการบินไทย และไทยสมายล์ THAI Domestic Value Pack ชุดบัตรโดยสารราคาพิเศษพร้อมไมล์สะสม สำหรับเที่ยวบินภายในประเทศของการบินไทย จำหน่าย 3 ชุด ชุดละ 4 ใบ เริ่มต้นใบละ 1,100 บาท (ราคาต่อชุดเริ่มต้นที่ 4,400 บาท) คาดว่าการจัดงานครั้งนี้ จะสร้างรายได้ให้บริษัทฯ 10 ล้านบาท มากกว่าปีก่อนที่มีรายได้อยู่ที่ 5 – 6 ล้านบาท

“วันนี้เป็นการจัดงานรักคุณเท่าฟ้าวันแรก พบว่ามีการตอบรับจากลูกค้าจำนวนมาก แพ็คเกจเที่ยวบินภายในประเทศที่จำหน่ายเป็นชุดขายหมดแล้ว แต่ก็จะมีโปรโมชั่นในแต่ละวันเพิ่มเติมเข้ามา ถือว่าการจัดงานในครั้งนี้ประสบความสำเร็จ ซึ่งทิศทางการตลาดของการบินไทยในภาพรวมข้างหน้า ก็จะเจาะกลุ่มวัยรุ่นเดินทางมากขึ้น นำเสนอเส้นทางที่เดินทางง่ายไม่ต้องใช้วีซ่า เช่น ฮ่องกง ไทเป ญี่ปุ่น ซึ่งตอนนี้การบินไทยได้เริ่มทำแล้ว และพบว่ามีการตอบรับดีมาก”

นายกรกฏ ชาตะสิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย-ประเทศไทย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภายในงานนอกจากมีการจำหน่ายบัตรโดยสาราคาพิเศษแล้ว ยังมีแพ็คเกจเดินทางผ่านทัวร์เอื้องหลวงพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย จำหน่ายแพ็คเกจห้องพักโรงแรมทั้งในประเทศและต่างประเทศราคาพิเศษ แพ็คเกจทัวร์พร้อมโปรโมชั่น เช่น แพ็คเกจสิงคโปร์ ซื้อแพ็คเกจพร้อมรับบัตรเข้าชม S.E.A. Aquariumและ Gardens by the Bay ฟรี และแพ็คเกจดูไบ ซื้อแพ็คเกจพร้อมรับบัตรเข้ารับประทานอาหาร Dhow Cruise Dinner on the Creek ฟรี และแพ็คเกจญี่ปุ่น 3 วัน 2 คืน โตเกียว ฟุกุโอกะ โอซากา เมื่อซื้อแพ็คเกจรับสิทธิ์ ซื้อทัวร์ 1 Day Seat in Coach ท่องเที่ยวภูเขาไฟฟูจิ หรือเกียวโต-โกเบ ในราคาซื้อ 4 จ่าย 3 เป็นต้น

พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรโดยสาร แพ็คเกจทัวร์เอื้องหลวง หรือสินค้าที่ระลึก THAI Shop ภายในงานตั้งแต่ 40,000 บาท ขึ้นไป (รวมใบเสร็จภายในวันเดียวกัน) รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลบัตรโดยสารชั้นธุรกิจและชั้นประหยัดจากการบินไทย เส้นทางระหว่างประเทศ รวม 65 รางวัล และรางวัลบัตรโดยสารจากไทยสมายล์ เส้นทางภายในประเทศ รวม 20 รางวัล รวมทั้งรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้งานดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-17 มีนาคม 2562 ผู้ที่สนใจสามารถมาซื้อบัตรโดยสารได้ที่ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือผ่านเว็บไซต์ thaiairway.com