จับอดีตพนง.รพ.ภาชี ฆ่าโหดปาดคอพยาบาล เค้นปมสังหาร

จับอดีตพนง.รพ.ภาชี ฆ่าโหดปาดคอพยาบาล เค้นปมสังหาร

คดีสะเทือนขวัญ! ตร.จับอดีตพนง.โรงพยาบาลภาชี คดีฆ่าโหดปาดคอพยาบาล เร่งสางปมลงมือสังหาร

จากกรณีพบศพน.ส.ศรีสุภางค์ หรือเก่ง สุวรรณศิลป์ อายุ 48 ปี ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ใช้ของมีคมปาดคอความยาวประมาณ 7 เซนติเมตร และแทงที่กลางหน้าอกนอนเสียชีวิตคว่ำหน้าตัวพาดยาวอยู่ระหว่างกลางเบาะรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน ญฉ 5426 กรุงเทพมหานคร

เหตุเกิดบริเวณกลางซอยหอพักแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลภาชี ถนนสายภาชี – หินกอง หมู่ 2 ต.ภาชี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพนาทีทิ้งศพ เป็นชายรูปพรรณสัณฐานสูงใหญ่ สวมเสื้อ สีขาว นุ่งกางเกงขายาว สีครีม นั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในนี้เจ้าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ภาชี ได้จับกุมนายอั๋น ฟักศิริ อายุ 33 ปี ตามหมายศาลที่ 76 /2562 ลงวันที่ 10 มีนาคม 2562 ในความผิดฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยนายอั๋น ได้ขับรถกระบะสี่ประตู สีขาว บล 3777 พระนครศรีอยุธยา หลบหนีไปพร้อมกับแฟนสาว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะปิดล้อมจับกุมได้ที่วัดลาดชิด อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังนำตัวไปสอบสวนขยายสืบหาอาวุธในการสังหาร ส่วนปมปัญหายังไม่ชัดว่ามาจากอะไรแน่ อยู่ในระหว่างนำตัวมาสอบสวน และพล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาตำรวจภูธรภาค 1 เตรียมแถลงข่าวการ ในวันที่ 12 มีนาคม นี้