'ปรีชาพล' ยิ้มทั้งน้ำตา ให้สัมภาษณ์สื่อ

 'ปรีชาพล' ยิ้มทั้งน้ำตา ให้สัมภาษณ์สื่อ

"ปรีชาพล" ยิ้มทั้งน้ำตา ยืนยันปราถนาดีต่อบ้านเมือง ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้กำลังใจ พูดทิ้งท้าย "พบกันใหม่เมื่อมีโอกาส"

ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช อดีตหัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังฟังคำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญ ว่า จากที่ได้รับฟังคำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญตนและกรรมการบริหารพรรคในฐานะ ทษช. ยืนยันว่าเราได้น้อมรับพระราชโองการเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ไว้เหนือเกล้าเหนือกระหม่อมด้วยความจงรักภักดีต่อสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ ซึ่งคำวินิจฉัยเป็นไปตามที่สื่อมวลชนได้รับทราบแล้ว ตนและคณะกรรมการบริหารพรรครู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้ง การยุบพรรคส่งผลกระทบต่อสิทธิ และเสรีภาพทางการเมืองขั้นพื้นฐาน อย่างน้อยก็กระทบต่อผู้สมัครของพรรค และพี่น้องประชาชนที่มุ่งหน้าจะไปสู่การเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคมนี้ ตนขอขอบคุณทุกกำลังใจจากพี่น้องประชาชน แม้พรรคทษช. จะมีอายุที่ไม่ยาวเพียง 4 เดือนเท่านั้นที่เริ่มก่อร่างสร้างตัว แต่ก็ได้รับความเมตตาจากพี่น้องประชาชนจำนวนมาก เราพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด อยากเห็นบ้านเมืองไปในทิศทางที่ดี และอยากทำสิ่งดีๆให้กับบ้านเมือง โดยมีเจตนาบริสุทธิ์ตลอดระยะเวลาที่ทำงานมา

"ผมเรียนว่า ผมขอขอบคุณผู้สมัครและพี่น้องประชาชนที่เดินเคียงข้างกันมาตลอด ถึงแม้ว่ามันจะไปไม่ถึงสิ่งที่เราปรารถนา แต่ผมก็ขอขอบคุณทุกๆคน ปัญหาบ้านเมืองมีมาก คนที่อยู่ก็ต้องทำงานกันต่อไป สำหรับผมและกรรมการบริหารพรรค ไม่ว่าเราจะอยู่ในสถานะอะไรก็ตาม เราจะทำให้เป็นประโยชน์ต่อบ้านเมือง เราทุกคนปรารถนาดีต่อบ้านเมือง ไม่มีใครคิดร้าย ผมอยากให้พวกเราทุกๆคนทำหน้าที่ของตนเอง แม้ว่ากรรมการบริหารพรรคจะถูกเพิกถอนสิทธิ์ทางการเมือง ผมเชื่อว่าในฐานะประชาชนคนไทยคนหนึ่งสามารถทำประโยชน์ให้บ้านเมืองได้ไม่ว่าทางใดทางหนึ่งก็ตาม ในฐานะคนไทยผมขอขอบคุณพี่น้องประชาชนอีกครั้งหนึ่ง ขอบคุณมากๆ สำหรับกำลังใจ เราคงได้พบกันใหม่เมื่อมีโอกาส" ร.ท.ปรีชาพล กล่าว

 'ปรีชาพล' ยิ้มทั้งน้ำตา ให้สัมภาษณ์สื่อ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ด่วน! ศาลสั่งยุบพรรค 'ทษช.'

มติศาลรธน. 9-0 ยุบไทยรักษาชาติ!