รวบแล้ว! เทยตุ๋นเหยื่อนร.ผ่านเว็บแคม ชวนสำเร็จความใคร่ แอบอัดคลิปขาย

รวบแล้ว! เทยตุ๋นเหยื่อนร.ผ่านเว็บแคม ชวนสำเร็จความใคร่ แอบอัดคลิปขาย

ตำรวจกองปราบ บุกรวบสาวประเภทสอง ตุ๋นเหยื่อเด็กนักเรียนชวนสำเร็จความใคร่ผ่านเว็บแคม ก่อนอัดคลิปขายให้ลูกค้าทางทวิตเตอร์ให้กับกลุ่มผู้มีรสนิยมเบี่ยงเบนทางเพศ

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2562 พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ต.ณธัชพงศ์ สินสิริยานนท์ สว.กก. 2 บก.ป. นำกำลังเข้าจับกุม นายภูมระพี หรือพี นาควิจิตร อายุ 20 ปี สาวประเภทสอง ที่บ้านพักพื้นที่หมู่ 1 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้ที่บ้านพักหลังดังกล่าว

พ.ต.อ.อรุณ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองเด็กชายรายหนึ่งว่า มีผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ ชื่อ “บาร์บีน่าลั้ลลา” ได้นำภาพและคลิปลามกของลูกชายไปจำหน่ายให้กับกลุ่มผู้มีรสนิยมเบี่ยงเบนทางเพศทางทวิตเตอร์ จึงวางแผนล่อซื้อ โดยนายภูมระพี ได้แจ้งราคาภาพและวีดีโอลามกเด็ก ชาย 2 คน ในราคา 300 บาท หลังจากชำระเงินตามเงื่อนไขแล้วก็ได้รับลิงก์ที่อยู่ จำนวน 2 รายการ เพื่อกดรับรูปภาพและวีดิโอลามกเด็กชาย

พ.ต.อ.อรุณ กล่าวอีกว่า ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำหมายค้นของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 34/2562 ลงวันที่ 6 มีนาคม 2562 เข้าตรวจค้นบ้านพักของ นายภูมระพี พร้อมตรวจยึดโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน รุ่น SE สีขาว-ชมพู ตรวจสอบภายในโทรศัพท์ พบมีภาพลามกและวีดิโอลามกของเด็กชายอีกหลายรายการ จึงยึดมาตรวจสอบ

จากการสอบสวน นายภูมิระพี ให้การรับสารภาพว่าได้ใช้เฟซบุ๊กปลอมเป็นสาวหน้าตาดี ก่อนทำทีตีสนิทกับเด็กนักเรียนและหนุ่มหล่อๆ แล้วก็ชักชวนเหยื่อสำเร็จความใคร่ผ่านเว็บแคม จากนั้นก็แอบบันทึกคลิปวีดีโอลามกของเหยื่อมาขายให้ลูกค้าทางทวิตเตอร์ ในราคารายละ 150-450 บาท นำเงินที่ได้มาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันและเลี้ยงดูผู้ชาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา เผยแพร่,นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้,ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่นเพื่อความประสงค์แห่งการค้า ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป