มือปืนยิงเสี่ยขนส่ง มอบตัวตร.

มือปืนยิงเสี่ยขนส่ง มอบตัวตร.

มือปืนยิงเสี่ยขนส่ง มอบตัวตร. อ้างสาเหตุมาจากการทะเลาะวิวาทกับผู้ตายก่อนหน้านี้ แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เตรียมแถลงข่าวบ่ายสามวันนี้

จากกรณีนายประพันธ์ ศรีเบญจวรรณ อายุ 56 ปี เจ้าของบริษัทประพันธ์ ขนส่ง จำกัด ถูกอาวุธปืนยิง ก่อนที่รถจะเสียหลักตกลงไปในคลองชลประทาน พื้นที่ม.6 ต.ต้นมะม่วง อ.เมืองเพชรบุรี ทำให้นายประพันธ์ เสียชีวิต ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ และพบว่ากลุ่มวัยรุ่นที่เข้าไปล้อมรถของนายประพันธ์ก่อนที่จะมีการใช้อาวุธปืนยิงนายประพันธ์ กระทั่งรถของนายประพันธ์ เสียหลักตกคลองชลประทาน ได้มีนายชโลธร เกิดสมจิตต์ อายุ31ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 ม 4 ต.บ้านแหลม อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ร่วมอยู่ในกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวด้วย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวนายชโลธร มาสอบปากคำพร้อมกับทนาย

มือปืนยิงเสี่ยขนส่ง มอบตัวตร. .

มือปืนยิงเสี่ยขนส่ง มอบตัวตร.

จากการสอบปากคำ นานกว่า 3 ชั่วโมง นายชโลธร ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ลงมือก่อเหตุใช้ปืนพกสั้น ขนาด.38 มม ก่อเหตุยิงนายประพันธ์ จริง จากนั้นได้พากันหลบหนี โดยหลังก่อเหตุตนได้นำปืนที่ก่อเหตุไปโยนทิ้งลงทะเลในพื้นที่อำเภอชะอำ กระทั่งรุ่งเช้าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อมา ตนพร้อมกับทนายจึงได้เดินทางมาให้ปากคำดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำตัวนายชโลธร ไปตรวจหาเขม่าดินปืน แต่เนื่องเวลาเกิดเหตุและเวลาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำนายชโลธรไปตรวจเขม่า นานเกิน6ชม. จึงต้องส่งหลักฐานไปตรวจสอบที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ และจะมีการแถลงผลความคืบหน้าทางคดีเวลา 15.00 น. วันนี้ (6มี.ค.)

นอกจากนี้จากการสอบปากคำนายชโลธร เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นผู้ก่อเหตุตัวจริง เนื่องจากให้การขัดแย้งกันเอง รวมถึงขัดแย้งกับแนวทางการสืบสวนและพยานหลักฐานอื่นๆ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติมนายชโลธรอย่างละเอียด เพราะยังให้การไม่สอดคล้องกัน พร้อมจะทำการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

มือปืนยิงเสี่ยขนส่ง มอบตัวตร. .

มือปืนยิงเสี่ยขนส่ง มอบตัวตร.

มือปืนยิงเสี่ยขนส่ง มอบตัวตร.