สั่งล่าสามีคดีฆ่าเมียหมกทราย ภายในบ้านหรูย่านทุ่งครุ

สั่งล่าสามีคดีฆ่าเมียหมกทราย ภายในบ้านหรูย่านทุ่งครุ

ผบ.ตร.สั่งล่าสามีคดีฆ่าเมีย หมกทรายภายในบ้านหรูย่านทุ่งครุ เผยคดีคืบหน้าไปมาก พร้อมประสานสตม.สกัดหลบหนีออกนอกประเทศ

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีหญิงสาวถูกฆ่าฝังทรายภายในบ้าน เหตุเกิดในพื้นที่ สน.ทุ่งครุ ตามที่สื่อมวลชนได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ซึ่งเรื่องนี้ได้รับรายงานเพิ่มเติมจาก สน.ทุ่งครุ ว่า หลังจากเกิดเหตุพนักงานสอบสวนได้รวมรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องไปแล้วจำนวนหนึ่ง พร้อมทั้งส่งศพไปตรวจพิสูจน์โดยละเอียด ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำผลการตรวจ อาทิ DNA, ร่องรอยการถูกทำร้าย และที่เกี่ยวข้องมาประกอบคดี

อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนสอบสวนในเบื้องต้น ทราบถึงตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และผลการตรวจที่เกี่ยวข้อง เพื่อเชื่อมโยงและยืนยันถึงการกระทำความผิดของผู้ก่อเหตุ จากนั้นจะดำเนินการยื่นคำร้องต่อศาลในการออกหมายจับ ในข้อหา ฆ่าผู้อื่น , ลอบฝัง ซ่อนเร้นศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย อีกทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่แสวงหาข้อเท็จจริง และพยานหลักฐานเพิ่มเติม

รอง โฆษก ตร. กล่าวอีกว่า คดีนี้คืบหน้าไปมาก พนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำพยานและรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง และพิสูจน์ทราบถึงตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ และพยานหลักฐานที่เชื่อมโยงถึงการกระทำความผิดของผู้ต้องหา จากนั้นพนักงานสอบสวนจะดำเนินการยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อออกหมายจับ อีกทั้งได้แจ้งข้อมูลของผู้ก่อเหตุไปยัง สตม. และหน่วยที่เกี่ยวข้อง เพื่อสกัดกั้นการหลบหนีออกนอกประเทศ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้ระดมกำลังออกติดตามตัว เพื่อจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการให้เร่งจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วเพื่อเยียวยาผลร้ายที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังถือว่าเป็นคดีอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ โดยขณะนี้พนักงานสอบสวน กำลังเร่งดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐาน ด้วยความรอบครอบ รวดเร็ว เป็นธรรม อาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์และพยานหลักฐานที่เชื่อมโยงกับผู้ที่ก่อเหตุเป็นสำคัญ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน