'ป๊อบ ปองกูล' เปิดใจเคลียร์ปมคบซ้อน

'ป๊อบ ปองกูล' เปิดใจเคลียร์ปมคบซ้อน

"ป๊อบ ปองกูล" ตั้งโต๊ะแถลงเปิดใจเคลียร์ปมคบซ้อน "ผมสร้างโลกสองใบสำหรับปลา และสำหรับโบว์"

จากกรณีที่ ศิลปินหนุ่ม ป๊อบ ปองกูล ได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการควงแฟนสาวนอกวงการเข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่ จ.นครนายก กระทั่ง มีสาวอีกคน ได้โพสต์ด้วยความช็อก ว่า ไม่ทราบมาก่อนเลยว่า ป๊อบ ปองกูล จะเข้าพิธีแต่งงาน ซึ่งสาวคนนี้ชื่อโบว์ และมักมีภาพปรากฎที่ร้านก๋วยเตี๋ยวของหนุ่มป๊อบ อยู่บ่อยครั้ง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นว่า ป๊อบ ปองกูล คบซ้อน ต่อมา ป๊อบ ปองกูล ได้โพสต์ข้อความชี้แจงความสัมพันธ์กับผู้หญิงที่ชื่อ “โบว์” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยยอมรับว่า “โบว์ คือ ผู้หญิงที่ผมคบมาตลอดหลายปี และเรียกได้ว่าเป็นแฟน แต่ผมทำการคบซ้อน กับผู้หญิงอีกคนที่ผมคบมาก่อน”

ล่าสุดวันนี้ 25 ก.พ.62 ป๊อบ ปองกูล เปิดเผยว่า ปมคบผู้หญิงในเวลาเดียวกัน มันเป็นความผิดของผม เริ่มต้นเกือบประมาณ 10 ปี เริ่มต้นจากผมกับปลาคบกันมาประมาณ 4 ปี และได้พูดคุยถึงเรื่องแต่งงาน แต่ตอนนั้นเขาไม่พร้อมและได้เกิดปัญหากัน ปลาเลยพูดว่า "เธอลองเปิดใจดูใครไว้อีกก็ได้" ได้แต่ในความหมายเขาผมคิดว่าไม่ใช่แบบนั้นหรอก ผมได้เริ่มต้นกับโบว์ และโบว์ไม่รู้ว่ากำลังคบกับปลาอยู่ผมก็อยู่แบบนี้มาเรื่อยๆ ผมขี้ขลาดเกินไปเวลาเจอทางเลี้ยวผมก็เลี้ยวตลอดผมคิดว่าผมจะถอยหลังได้ แต่ผมเลี้ยวจนผมหลง จนเรื่องมันบานปลายผมทำให้เรื่องใหญ่ขึ้นมากจนไม่สามารถหยุดมันได้

S__56877075

ผมไม่กล้าบอกโบว์ เพราะกลัวว่าเขาจะอยู่ไม่ได้ มันเป็นความขี้ขลาดของผม ซึ่งมันดำเนินไปของมันเรื่อยๆ ผมสร้างโลกสองใบสำหรับปลาและสำหรับโบว์ เขาทั้งสองคนดำเนินชีวิตที่ดีทั้งคู่ เขาซัพพอร์ทและดูแลดีมาก ผมดูแลให้ทั้งสองคนนี้อยู่ได้ เป็นความผิดพลาดของผมเองในวันที่ผมบอกโบว์ โบว์ถามว่าพี่ปลาเขาไม่รู้เลยหรอ เขาคงรู้มาบ้าง อาจจะเอะใจบ้าง แต่หลังจากนั้นก็เชื่อในผมตลอด 

ในฝั่งของโบว์ก็ไม่เคยเอะใจและสงสัยเหมือนกัน ใน 10 ปีที่ผ่านมาผมดูแลเทคแคร์ทั้งสองโลกของผมอย่างดีมันใจร้ายมาก ผมหลับไปกับมันและตื่นมากลับมันทุกวัน ผมรังเกลียดตัวเอง ความขี้คลาดของผมสร้างปัญหาให้คนอื่นมากมายไม่ใช่แค่ครอบครัวของโบว์

ครอบครัวของผม คนรอบข้างที่เข้ามาอยู่ในชีวิตผมวันนี้ในสิ่งที่อยากขอร้องวันนี้ทุกอย่างเกิดจากผมทุกอย่างอันไหนโกหกไม่สำเร็จผมก็จะพยายามทำให้มันสำเร็จ ด้วยนิสัยและสันดานของผมทั้งสองคนไม่เคยผิดพลาดในความรักของเขาเลย

ผมคุยกับครอบครัวทั้งสองฝ่ายแล้ว และทั้งสองฝ่ายก็เข้าใจ

S__56877073

ป๊อบ : ผมแต่งงานเพราะผมต้องไม่เสียเขาไป

ทำไมเลือกอีกคนและทิ้งอีกคน

ป๊อบ : ผมไม่ได้เลือก แต่ผมปล่อยไปตามสถานการณ์ ผมเบรกไม่ได้ สิ่งที่ผมทำคือปล่อยมันไป

จริงไหมที่งานแต่งหายไปช่วงหนึ่งเพราะไปหาคุณโบว์
ป๊อบ : จริงครับ

S__56877070