พปชร.เปิดเวทีปราศรัยจ.ตรัง มั่นใจกวาดที่นั่งได้ทั้ง 3 เขต

พปชร.เปิดเวทีปราศรัยจ.ตรัง มั่นใจกวาดที่นั่งได้ทั้ง 3 เขต

"พลังประชารัฐ" เปิดเวทีปราศรัยจ.ตรัง มั่นใจกวาดที่นั่งได้ทั้ง 3 เขต ปรับกลยุทธ์หาเสียงใกล้วันเลือกตั้ง เตรียมเสนอนโยบายให้ประชาชนเลือกอีกหลายด้าน

คืนวานนี้ 23 กุมภาพันธ์ 2562  พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค พร้อมคณะร่วมขึ้นเวทีปราศรัยช่วยผู้สมัครรับเลือกตั้งคือ นายนิพันธ์ ศิริธร ผู้สมัครเขต 1 

 ที่บริเวณหน้าศาลากลางหลังเก่า และนายแพทย์วิโรจน์ ทองโอเอี่ยม ผู้สมัครเขต 2 หาเสียง ที่บริเวณตลาดนัดควนหนังขำ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง มีประชาชนเข้ารับฟังประมาณ 2,500 คน

  โดยเสนอให้ประชาชนเลือกผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ สนับสนุนลุงตู่เป็นนายกต่อไป เพื่อขจัดความแย้ง และสานต่อนโยบาย เช่น การผลักดันสวัสดิการประชารัฐ ลดความยากจนและความเหลื่อมล้ำ พักหนี้กองทุนหมู่บ้าน 3 ปี การปรับเปลี่ยนที่ดิน สปก.4-01 ให้เป็น สปก. 4.0 สามารถนำไปจำนองหรือเปลี่ยนผู้ถือครองได้ การช่วยเหลือสนับสนุนค่าใช้จ่ายให้กับผู้ที่มีบุตร ตั้งแต่ขณะตั้งครรภ์ ขณะคลอดและหลังคลอด และให้เงินช่วยเหลือในการเลี้ยงดูไปจนเด็กมีอายุ 6 ขวบ ซึ่งแต่ละคนจำได้รับเงินช่วยเหลือกว่าแสนบาท เป็นการแบ่งเบาให้กับครบครัวที่มีบุตรรวมทั้งการผลักดันให้จังหวัดเป็นศูนย์กลางการศึกษาอันดามัน การพัฒนาสนามบินตรังให้เป็นสนามบินนานาชาติ เป็นต้น

 

พปชร.เปิดเวทีปราศรัยจ.ตรัง มั่นใจกวาดที่นั่งได้ทั้ง 3 เขต

 

นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค กล่าวว่า มาช่วยผู้สมัครทั้ง 3 เขตในจังหวัดตรังหาเสียง พบประชาชนตอบรับอบอุ่นดีมาก เป็นสัญญาณบวกต่อพรรค พร้อมชูนโยบายและผลงานที่ผ่านมา เพื่อชี้ให้ประชาชนเห็นว่า ลุงตู่ หรือพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มีความเหมาะสมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป เนื่องจากสิ่งที่รัฐบาลทำให้กับคนตรังและคนภาคใต้มีผลงานที่เป็นรูปธรรมและต้องการให้มีการสานต่ออย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่าการเมืองในจังหวัดตรัง และภาคใต้ถึงเวลาจะต้องเปลี่ยนแล้ว จะคิดแบบเดิมไม่ได้ ทั้งนี้ คนตรังและคนภาคใต้เริ่มรู้แล้วว่า ภาคใต้มีศักยภาพในการพัฒนาเยอะมาก แต่มันถดถอยไป อันเนื่องจากคนเจ้าของพื้นที่ไม่ได้ใส่ใจเท่าที่ควร ขณะที่พรรคพลังประชารัฐมาพอดี ตอบโจทย์ปัญหาได้  

 

พปชร.เปิดเวทีปราศรัยจ.ตรัง มั่นใจกวาดที่นั่งได้ทั้ง 3 เขต

 

                  ทั้งนี้ ด้วยเหตุผล  3 ประการที่เชื่อมั่นว่าคนตรังและคนใต้จะเลือกพรรคพลังประชารัฐ คือการคัดสรรตัวผู้สมัครที่คัดเอาคนที่คุณภาพ นโยบายพรรค และการประกาศให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ทั้งนี้ มั่นใจว่าพรรคจะเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลได้อย่างแน่นอน และจะขับเคลื่อนประเทศไทยไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง ภายใต้นโยบายสำคัญคือ ขจัดความขัดแย้งเพราะพลังประชารัฐไม่ใช้คู่กรณีเหมือนบางคน การแก้ปัญหาความเหลื่อมล้ำในสถานี และนโยบายสวัสดิการประชารัฐ และการขจัดความยากจนเพื่อแก้ปัญหาปากท้อง เพื่อนำไปสู่การมีอนาคตที่ดีขึ้นและจะทำให้ประเทศไทยสู่การแข่งขันในระดับโลกด้วย

 

พปชร.เปิดเวทีปราศรัยจ.ตรัง มั่นใจกวาดที่นั่งได้ทั้ง 3 เขต

 

                  โดยขณะนี้เหลือเวลาอีกประมาณไม่ถึงเดือนทางพรรคจะมีการปรับการหาเสียงอย่างไรบ้างหรือไม่ นายสุวิทย์ กล่าวว่า เราได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากชาวตรังถือเป็นสัญญาณในเชิงบวกที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ทางพรรคก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ทั้งนี้ พรรคพลังประชารัฐมองภาคใต้ในเชิงยุทธศาสตร์ว่าเป็นด้ามขวานยุค4.0 ซึ่งยุทธศาสตร์ด้านศักยภาพชัดเจน รวมทั้งการคัดสรรตัวผู้สมัคร และความเชื่อมั่นที่จะเลือกลุงตู่เพื่อแก้ปัญหาความขัดแย้ง ตัวผู้นำที่จะมาเป็น ส.ส. ทั้งนี้ เหลืออีกไม่สัปดาห์ เชื่อว่าทางพรรคจะต้องมีการประกาศนโยบายใหม่ ๆ ออกมาเสริม เพื่อให้พี่น้องได้ภาคใต้ได้ตัดสินใจเลือกและเปลี่ยนผู้แทนเป็นพรรคพลังประชารัฐ

 

พปชร.เปิดเวทีปราศรัยจ.ตรัง มั่นใจกวาดที่นั่งได้ทั้ง 3 เขต