'พลังท้องถิ่นไท' แจงภาพเซ็กซี่ผู้สมัครส.ส.มหาสารคาม

'พลังท้องถิ่นไท' แจงภาพเซ็กซี่ผู้สมัครส.ส.มหาสารคาม

"พลังท้องถิ่นไท" แจงประเด็นส.ส.สาว ถูกวิจารณ์หลังปรากฏภาพเซ็กซี่บนโลกออนไลน์ เจ้าตัวขอนำเสียงวิจารณ์เป็นแรงผลักดันทำงานการเมือง

เมื่อวันที่ 21 ก.พ.62 ชัชวาลล์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท พร้อมด้วยนายชื่นชอบ คงอุดม โฆษกพรรค และนางสาวพลอยไพลิน รัตนเสถียร ผู้สมัคร ส.ส. เขต1 จ.มหาสารคาม ร่วมแถลงข่าว ถึงประเด็นผู้สมัครส.ส.พลอยไพลินที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในสังคมออนไลน์ ขณะนี้

โดย นางสาวพลอยไพลิน มองว่า ในบริบทของการเป็นส.ส. สังคมต้องการคนที่ฉลาดและมีหน้าที่การงานมั่นคง ยืนยันตัวเองมีคุณสมบัติดังกล่าว ซึ่งเรื่องของการเป็นพริตตี้ นั้นเป็นงานสุจริต สามารถหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้ ทั้งนี้ส่วนตัวมีความตั้งใจ และอยากเป็นกระบอกเสียงให้กับผู้ที่ประกอบอาชีพพริตตี้ ให้มีสิทธิ์ต่างๆอย่างเท่าเทียมกับอาชีพอื่นๆ ขณะเดียวกันส่วนตัวมองเห็นปัญหาความเหลื่อมล้ำของสังคม จึงอยากต้องการมาช่วยแก้ปัญหา ส่วนประเด็นการวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้นในสังคมออนไลน์เรื่องความเหมาะสม ตัวเองก็รู้สึกตกใจเพราะมีทั้งในแง่บวกและเเง่ลบ แต่จะขอนำเสียงวิจาร์ณมาเป็นแรงผลักดันในการทำงานการเมือง

52436894_10205204293104416_8602863594612195328_o

ด้าน นายชื่นชอบ บอกว่า ในการคัดเลือกผู้สมัครของพรรค นั้นดูจากความสามารถและในส่วนของสายอาชีพต่างๆ ซึ่งนางสาวพลอยไพลินก็มีทั้งคุณสมบัติ และความสามารถที่จะช่วยแก้ปัญหาประชาชนต่างๆได้ ยืนยันที่ผ่านเป็นไปตามกระบวนการตามกฏหมายทุกอย่าง จึงขอโอกาสว่าอย่ามองเพียงภายนอก แต่ขอให้ดูความสามารถ

นายชัชวาล มองว่าชีวิตของแต่ละคนก็ต้องทำเพื่อความอยู่รอดของตัวเอง และเรื่องดังกล่าวก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนเสียหาย ซึ่งที่ผ่านมาพรรคอื่นๆก็มีการนำประเด็นแบบนี้มาใช้เรียกภาพลักษณ์บ้าง แต่เพียงว่ารูปร่างอาจจะไม่เท่า น.ส.พลอยไพลินผู้สมัครของพรรค จึงออกตึกเป็นเป้าหมายในการวิจารณ์โจมตี

ขอบคุณภาพจาก Ploypilin Rattanasatian