'อนาคตใหม่' ลุย 'ชัยภูมิ-เพชรบูรณ์' ปชช.แห่รับเนืองแน่น

'อนาคตใหม่' ลุย 'ชัยภูมิ-เพชรบูรณ์' ปชช.แห่รับเนืองแน่น

"อนาคตใหม่" ลุย "ชัยภูมิ-เพชรบูรณ์" ชูแก้ปัญหาที่ดิน-ทำลายรัฐราชการรวมศูนย์ แห่รับ "ธนาธร" เนืองแน่น"

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นายสุนทร บุญยอด กรรมการบริหารปีกแรงงาน น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรค พร้อมที่ทีมงาน ยังคงเดินทางหาช่วยผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตในแต่ละพื้นที่หาเสียง โดยการขึ้นรถแห่ในพื้นที่ต่างๆ มีประชาชนเข้ามาขอถ่ายรูปกับนายธนาธรเป็นจำนวนมาก โดยในช่วงเย็นวานนี้ (15 ก.พ.) เปิดเวทีปราศรัย ที่บริเวณลานด้านหน้าอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย อ.ภูเขียว ร่วมกับ ส.ส.ทั้ง 6 เขต ท่ามกลางกระแสต้อนรับอย่างดี บรรยากาศคึกคักเป็นอย่างมาก ประชาชนให้ความสนใจฟังปราศรัย
โดยนายธนาธร กล่าวว่า ปัญหาชาวชัยภูมิ คือ ไม่มีเอกสารสิทธิ์ครอบครองที่ดิน และปัญหาผลผลิตเกษตรตกต่ำ เข้าไม่ถึงแหล่งเงินทุน

พรรคอนาคตใหม่มีนโยบายเกษตรก้าวหน้า ที่ต้องการผลักดันคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ให้ดีขึ้น พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนมาร่วมกันรณรงค์เปลี่ยนแปลงประเทศไทย เริ่มจากสังคมเล็กๆ สู่สังคมใหญ่ เราเชื่อมั่นว่าประเทศไทยจะได้รับการเปลี่ยนแปลงหากร่วมมือกัน ร่วมกันสร้างสังคมในแบบที่่เราต้องการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเช้าวันนี้ (16 ก.พ.) นายธนาธร ลงพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ พบปะชาวบ้านที่ตลาดเทศบาล 2 จากนั้นนำเสนอนโยบายพร้อมแนะนำผู้สมัครทั้ง 5 เขตของจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่สวนพุทธอุทธยานเพชรบุระ นายธนาธร กล่าวขอบคุณคณะทำงานจังหวัดที่ทำให้พรรคอนาคตใหม่เติบโตและมีผู้สมัครครบทั้ง 5เขต พร้อมระบุว่ารู้สึกภูมิใจที่ทุกคนเข้ามาด้วยอุดมการณ์ และจุดยืนที่ปราศจากการเล่นเกมทางการเมืองไม่ใช้เงินเพื่อหาเสียง แต่เข้ามาเพื่อต้องการทำงานการเมืองด้วยความตั้งใจจริง ความต้องการอยากเห็นประเทศไทยมีชีวิตความเป็นอยู่ที่เท่าเทียมกัน ปัญหาความเลื่อมล้ำของประชาชนเกินจากการรวมศูนย์อำนาจ ซึ่่งพรรคอนาคตใหม่ต้องการจัดการโครงสร้างอำนาจที่ไม่เป็นธรรมนี้ ด้วยนโยบายยุติระบบรัฐราชการรวมศูนย์ คืนอำนาจแต่เดิมเป็นของท้องถิ่นอยู่แล้ว กลับไปสู่ท้องถิ่น ให้ไปบริหารจัดการตัวเอง ให้มีทั้งอำนาจ งบประมาณ และคน โดยที่ไม่ต้องรอการตัดสินใจจากรัฐราชการส่วนกลาง ดังนั้น ในวันที่ 24 มีนาคม2562 เชิญประชาชนร่วมกันกำหนดอนาคตตนเอง กำหนดอนาคตประเทศไทยด้วยกัน