"โครงการให้ด้วยใจ รับด้วยไมตรี"มอบอุปกรณ์การเรียนการสอนให้แก่โรงเรียนในงาน“กอดกันกิน@ระยองครั้งที่1"

"โครงการให้ด้วยใจ รับด้วยไมตรี"มอบอุปกรณ์การเรียนการสอนให้แก่โรงเรียนในงาน“กอดกันกิน@ระยองครั้งที่1"

โครงการให้ด้วยใจ รับด้วยไมตรี มอบอุปกรณ์การเรียนการสอนให้แก่โรงเรียน ในงาน “กอดกันกิน@ระยองครั้งที่ 1” เนื่องในวันแห่งความรัก

    นางสาวเหมณรัศมิ์ (อุ้ม) กิตติยาณัณท์ ผู้บริหารบริษัท ฮากกา กรุ๊ป จำกัด ประธานโครงการให้ด้วยใจ รับด้วยไมตรี จัดงาน “กอดกันกิน@ระยองครั้งที่ 1” เนื่องในวันแห่งความรัก โดยมีอาจารย์วิสูตร ชวนิธี ผู้อำนวยการ และคณะครูอาจารย์ นักเรียนโรงเรียนมาบยางพร รวมทั้งแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน ณ H GREEN LIFE ในนิคมอุตสาหกรรมสยามอีสเทิร์นอินดัสเตรียลพาร์ค อำเภอ ปลวกแดง จังหวัดระยอง

    ภายในงานจัดให้มีกิจกรรมการออกร้านจำหน่ายอาหาร กิจกรรมสอยดาวพาโชค พร้อมฟังเสียงเพลงเพราะๆ จากนักร้องสาวเสียงดี “ปุ้ย เดอะว๊อยซ์ซีซั่น 1”

    นอกจากนี้ยังได้มีการมอบอุปกรณ์การเรียนการสอน ได้แก่ เครื่องคอมพิวเตอร์ และคูปองอาหารแก่นักเรียน ให้แก่โรงเรียนมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง โดยมีอาจารย์วิสูตร ชวนิธี ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ เป็นผู้รับมอบ

    นางสาวเหมณรัศมิ์ (อุ้ม) กิติยาณัณท์ ประธานโครงการให้ด้วยใจ กล่าวว่า การจัดงาน “กอดกันกิน@ระยองครั้งที่ 1” เนื่องในวันแห่งความรักในครั้งนี้ เพื่อที่จะแบ่งปันความรักให้แก่เพื่อนๆ ทุกคน เพื่อให้เกิดรอยยิ้มแก่เด็กๆ งานครั้งนี้อุ้มไม่ได้ทำคนเดียว มีพันธมิตรที่มาร่วมกันแบ่งปันความรักด้วยหลายราย อาทิ ห้างทองโต๊ะกังสะพานสี่ บลูมิ่งคลีนิค และร้านเซ็นเตอร์โฟน ฯลฯ

     ส่วนการมอบอุปกรณ์การเรียนการสอนให้แก่โรงเรียนในโครงการให้ด้วยใจ รับด้วยไมตรีนั้น ปีนี้ไม่ใช่ปีแรกที่ทำ แต่อุ้มได้ทำมาแล้ว 3-4 ปี แต่เมื่อก่อนทำแต่ในกรุงเทพฯ จึงอยากแบ่งปันความสุขมายังต่างจังหวัดบ้าง ปีนี้จึงเป็นปีแรกที่มามอบความสุขให้แก่โรงเรียนมาบยางพร อำเภอปลวกแดงจังหวัดระยอง และในปีต่อๆไป ก็คิดว่าจะไปมอบความสุขยังจังหวัดต่างๆ ต่อไป