'สนธิรัตน์' มั่นใจพปชร. กวาดที่นั่งในส.ส.กาญจนบุรี ทั้ง 5 เขต

'สนธิรัตน์' มั่นใจพปชร. กวาดที่นั่งในส.ส.กาญจนบุรี ทั้ง 5 เขต

"สนธิรัตน์" มั่นใจพลังประชารัฐ กวาดที่นั่งในส.ส.กาญจนบุรี ทั้ง 5 เขต

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำพรรค นายสุรพร ดนัยตั้งตระกูล นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายอนุชา นาคาศัย กรรมการบริหารพรรค นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค และคณะ ได้เดินทางไปเปิดศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ ที่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี โดยมีผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี ทั้ง 5 เขต ประกอบด้วย เขต 1 พล.อ.สมชาย วิษณุวงศ์ เขต 2 นายสมเกียรติ วอนเพียร เขต 3 พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ เขต 4 นายธรรมวิชญ์ โพธิพิพิธ และเขต 5 นายอัฏฐพล โพธิพิธ รอให้การต้อนรับ ทั้งยังมีประชาชนชาวจังหวัดกาญจนบุรี มาเข้าร่วมพิธีและให้การต้อนรับด้วยเช่นกัน

ต่อมา เวลา 10.30 น. นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ก็ได้เดินทางมาถึงที่บริเวณอาคารพานิช 3 ชั้น ที่ตั้งอยู่ริมถนนแสงชูโตสายเก่า ท่าม่วง-ท่ามะกา เลขที่ 133/18-19 หมู่ 2 ต.วังขนาย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เพื่อมาเป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ โดยได้มีการทำบุญเลี้ยงพระเพล ที่บริเวณชั้น 2 ของศูนย์พร้อมกับคณะ ก่อนที่จะลงมาทำพิธีเปิดศูนย์ประสานงานร่วมกันที่บริเวณชั้น 1 ตรงด้านหน้าอาคารในเวลา 11.00 น. และเดินทางไปเข้ากราบสักการะศาลหลักเมือง หลวงพ่อเปลี่ยน วัดไชยชุมพลชนะสงคราม (วัดใต้) ต่อตอนเวลา 13.00 น.

โดยนายสนธิรัตน์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า “พรรคมีความพร้อมในการปราศรัยใหญ่ที่จ.กาญจนบุรี แล้วก็จะเดินสายปราศัยใหญ่ทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะนำบุคคลของพรรคไปพบปะประชาชน ให้กำลังใจผู้สมัครในพื้นที่ พูดคุยกับพี่น้องประชาชน พร้อมแนะนำผู้สมัครของพรรค โดยจะมีการปราศรัยใหญ่แบบนี้ไปจนถึงวันเลือกตั้ง คือวันที่ 24 มีนาคม ซึ่งทุกครั้งที่ทางพรรคพลังประชารัฐได้ไปปราศรัยใหญ่ นอกจากการปราศรัยแล้ว ทางพรรคจะมีกิจกรรมในการรับฟังเสียงของพี่น้องประชาชน และนำเอามาดูว่าจะขับเคลื่อนเรื่องดังกล่าวร่วมกันได้อย่างไร และเมื่อพรรคได้เป็นรัฐบาลนั้น นโยบายที่ได้ประกาศไว้จะต้องถูกนำไปปฏิบัติโดยทันที เพื่อที่จะสามารถแก้ปัญหาประเทศได้อย่างเร่งด่วน”

"กาญจนบุรีเป็นพื้นที่เป้าหมายที่สำคัญของพรรค และเรามั่นใจว่าเราได้คัดเลือกผู้สมัครที่มีคุณภาพมาให้กับพี่น้องชาวจ.กาญฯ และเนื่องจากที่นี่เป็นบ้านเกิดของตน ตนจึงเชื่อว่าพี่น้องประชาชนที่นี่จะให้โอกาสพรรคพลังประชารัฐ ให้โอกาสเราได้เข้ามาทำหน้าที่เพื่อบ้านเมือง และด้วยความเป็นลูกหลานของคนเมืองกาญก็เชื่อว่าพ่อแม่พี่น้อง จ.กาญจนบุรี จะให้การสนับสนุน" นายสนธิรัตน์ กล่าว

เมื่อถามถึงเรื่องยุทธศาสตร์การชิงพื้นที่ นายสนธิรัตน์ ได้ตอบว่า เราเชื่อมั่นในตัวบุคลากรของพรรคทั้ง 5 ท่าน ที่เป็นผู้สมัครที่มีคุณภาพ พร้อมด้วยประสบการณ์ ความสามารถ และเป็นที่รักใคร่ของประชาชนในพื้นที่ ทั้งทางพรรคยังมีนโยบายที่จับต้องได้ มีนโยบายที่เป็นรูปธรรมพร้อมแก้ปัญหาให้กับประเทศ และสำคัญที่สุดคือ พรรคเชื่อมั่นในตัวนายกรัฐมนตรีของพรรค ว่าจะสามารถนำพาประเทศก้าวข้ามวิกฤตความขัดแย้งไปได้

เมื่อถามว่ามั่นใจว่าจะปักธงทั้ง 5 เขตเมืองกาญฯ ได้หรือไม่ นายสนธิรัตน์ ตอบว่า “ตนมั่นใจทั้ง 5 เขต เพราะเชื่อมั่นในตัวผู้สมัครของพรรคที่มีคุณภาพ”