ปณท.ลดค่าส่งต่างประเทศ 'อีเอ็มเอสเวิร์ล - อีแพ็คเก็ต'

ปณท.ลดค่าส่งต่างประเทศ 'อีเอ็มเอสเวิร์ล - อีแพ็คเก็ต'

ไปรษณีย์ไทย ลดค่าส่งต่างประเทศ "อีเอ็มเอสเวิร์ล - อีแพ็คเก็ต" หนุนลดต้นทุนผู้ประกอบการ

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เอาผู้ประกอบการพื้นที่อีอีซี จากต้นทางในพื้นที่ ชลบุรี ระยอง และฉะเชิงเทรา ขยายเวลาส่วนลดค่าส่งต่างประเทศ ใน 2 บริการ ได้แก่ บริการอีเอ็มเอสเวิร์ล ส่งด่วนอีเอ็มเอสไปทั่วโลก ลด 100 บาท สำหรับการส่งประเภทสิ่งของทุกชิ้น และบริการอีแพ็คเก็ต ส่งแบบประหยัดลดทุกชิ้น 10 บาท จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2562 ผู้สนใจสามารถใช้บริการได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ไทยกว่า 60 แห่ง ในพื้นที่ 3 จังหวัดดังกล่าว และตรวจสอบอัตราค่าบริการแต่ละประเทศปลายทาง และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandpost.co.thสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ THP Contact Center 1545

นายวิบูลย์ เสรีชัยพร ผู้จัดการฝ่ายการบริหารลูกค้า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทย จัดแคมเปญพิเศษเอาผู้ประกอบการพื้นที่อีอีซี จากต้นทางในพื้นที่ ชลบุรี ระยอง และฉะเชิงเทราขยายเวลาส่วนลดค่าบริการส่งสิ่งของไปต่างประเทศ ใน 2 บริการ ได้แก่ บริการอีเอ็มเอสเวิร์ล (EMS World) ส่งด่วนอีเอ็มเอสไปทั่วโลก ลด 100 บาท สำหรับการส่งประเภทสิ่งของทุกชิ้น และบริการอีแพ็คเก็ต (ePacket) ส่งแบบประหยัดลดทุกชิ้น 10 บาทจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2562

ปณท.ลดค่าส่งต่างประเทศ 'อีเอ็มเอสเวิร์ล - อีแพ็คเก็ต'

ทั้งนี้ บริการอีเอ็มเอสเวิร์ล (EMS World) เป็นบริการส่งด่วนถึงไวภายใน 2-9 วัน รองรับน้ำหนักสูงสุด 30 กิโลกรัม และครอบคลุมพื้นที่ปลายทางกว่า 200 ประเทศทั่วโลก ขณะที่บริการอีแพ็คเก็ต (ePacket) บริการส่งพัสดุในราคาประหยัดคุ้มค่าเหมาะสำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่ต้องการส่งของน้ำหนักไม่เกิน 2 กิโลกรัม ระยะเวลาการจัดส่งภายใน 3-9 วัน ครอบคลุมพื้นที่ 17 ประเทศปลายทางหลัก อาทิ สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น สิงคโปร์เกาหลีใต้ เป็นต้น

ผู้สนใจสามารถใช้บริการได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ไทยกว่า 60 แห่ง ในพื้นที่ 3 จังหวัดดังกล่าว และตรวจสอบอัตราค่าบริการแต่ละประเทศปลายทางสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandpost.co.th