พปชร. มั่นใจ 'ประยุทธ์' ซื่อสัตย์ มีผลงานชัดเจน

พปชร. มั่นใจ 'ประยุทธ์' ซื่อสัตย์ มีผลงานชัดเจน

พปชร. ขอประชาชนอย่าเลือกกลุ่มการเมืองที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตโกงชาติ เข้ามาบริหารประเทศ มั่นใจ "ประยุทธ์" ซื่อสัตย์ มีผลงานชัดเจน

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้พรรคพลังประชารัฐมีบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถมากมาย และเรามีผู้นำตัวจริงเสียงจริงที่จะมาบริหารประเทศในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เพื่อนำพาประเทศไปสู่ความสงบและความเจริญอย่างยั่งยืน ดังนั้น ในการเลือกตั้งครั้งนี้อยากวิงวอนพี่น้องประชาชนทั่วประเทศว่า อย่าเลือกกลุ่มการเมืองที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตโกงชาติโกงแผ่นดินให้เข้ามาบริหารประเทศเด็ดขาดเพราะที่ผ่านมาบ้านเมืองเสียหายมามากแล้ว

นายธนกร กล่าวอีกว่า ตนเชื่อว่าพี่น้องประชาชนทั่วประเทศทราบดี อย่าให้สายพันธ์การทุจริตเข้ามาบริหารประเทศ ไม่เช่นนั้นบ้านเมืองจะเกิดความเสียหายเหมือนในอดีต และจะนำไปสู่ความความขัดแย้งอีก บ้านเมืองจะต้องเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง พรรคพลังประชารัฐจะเป็นทางเลือกและทางหลักของพี่น้องประชาชนในการนำพาประเทศเดินไปข้างหน้า ที่สำคัญคือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งตอบรับอยู่ในบัญชีนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐมีผลงานที่ชัดเจน มีความซื่อสัตย์เป็นที่ประจักษ์ และไม่เป็นคู่ขัดแย้งกับใคร

ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าพล.อ.ประยุทธ์จะได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนทั่วประเทศและจะทำให้กระแสพรรคดีขึ้นอย่างมากนำไปสู่ชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้อย่างแน่นอน