ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์จนถึงเวลา 15.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ขอบริจาค ขอความช่วยเหลือ และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ทิศอีสานเป็นกาลกิณี ติดต่องานทางด้านนั้นจะขลุกขลักบ้าง ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือดีทางทิศเหนือ หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางทิศตะวันตก คนเกิดวันอังคารห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้กำลังแรง ได้ฟื้นฟูสุขภาพ จะกระปรี้กระเปร่าแช่มชื่น คนป่วยไข้จะค่อยๆกระเตื้องขึ้นบ้าง แต่มีเกณฑ์ยังต้องเหนื่อยกับการช่วยเหลือคนต่างๆ ที่เข้ามาขอให้ช่วย ลูกน้องลูกหลานจะพึ่งคุณเยอะ อาจต้องควักกระเป๋าหนักหน่อย เรื่องการงานมีโชค พบกับความร่าเริงสมหวัง คนโสดจะได้พบคู่ถูกใจ เป็นช่วงทำงานกับใครเหมือนไปหว่านเสน่ห์มีความสุขดีไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็ว่าตามสะดวกเถอะ เรื่องเงินยังคล่องใจคล่องมือ แต่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการอาจหงุดหงิดบ้าง เซ็งบ้าง ทนๆไปเดี๋ยวก็พ้นแล้ว

เกิดวันจันทร์

การเงินยังมีเกณฑ์ควักออก ช่วยคนอื่น บริจาค ของหายได้คืนยาก ให้ใครยืมได้คืนช้าหรือยาก เงินเข้าจะเป็นพวกมรดก เงินเก่า แต่เงินใหม่ยังช้า หรือได้มาแต่ตัวเลขยังไม่ได้รับจริง การประสานงานไปได้คล่อง ถือว่าเจรจาสำเร็จพอควร ความรักกำลังเดินหน้า จะมีคนหลงเสน่ห์มาชอบพอ แต่จะหยอกไปมาผลัดกันเล่นบทหมาบ้างไก่บ้างมากกว่าจะจริงจังอะไร สุขภาพยังแข็งแรงเข้มแข็งดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

วันนี้ยังมีเรื่องให้เสียมากกว่าได้ อย่าไปคาดหวังอะไรมาก ตั้งสติดีๆ อย่าไปลุยใคร อย่าไปทำผิดศีล เมตตาคนรอบข้างไว้มากๆ ระวังเจอคนหลอกลวงเอาได้ง่ายๆ และระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด หรือมีเรื่องให้สะดุ้ง ระทึก อกสั่น ขวัญกระเจิง ทำใจสงบๆหนักแน่นเข้าไว้ เรื่องการงานยังเป็นปัญหาที่เรื้อรังยังแก้ไขให้ลุล่วงไปไม่ได้ในเร็ววันนัก ส่วนเรื่องรัก ยังอยู่อืดอยู่กับที่ เรียบๆเรื่อยๆไปน่ะดีแล้ว ไม่งั้นจะเจอพวกชอบล้วงชอบควักปากว่ามือถึง ให้สะดุ้งใจได้ง่ายๆเรื่องเงินจะควักออกมากกว่าได้เข้ามา อย่าประมาทเรื่องเงิน เล่นพนันเสียซะเยอะ

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันที่ติดขัดจะพึ่งผู้ใหญ่ได้ ได้การอุปถัมภ์ ดังนั้นอย่าเมินเฉยเสียล่ะ การเงินเดินหน้าโลดการเจรจาต่อรองทางการเงินก้าวหน้าสุด ๆ ไปได้ด้วยตัวเอง ทำเองทั้งหมด อย่าเข้าหุ้นจะผิดใจกันในอนาคต ส่วนเรื่องรักดีตรงทำมาหากินด้วยกัน ในใจแห้งๆไปนิดหน่อย เพราะเรื่องรักมักได้ควายของเขา ม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน คำแปลก็คือได้ในสิ่งที่ไม่ค่อยรัก ไอ้ที่รักก็จะไม่ค่อยเจอไม่ค่อยได้ สุขภาพยังแข็งแรงดี ยิ่งไปโน่นมานี่เรี่ยวแรงยิ่งดี

เกิดวันพุธกลางคืน

การงานนั้นยังหนักอยู่มาก จะได้ลงแรงไม่หยุดไม่ถอยและทำงานได้เรียบร้อย แต่ระวังท่าทีเชิดๆหยิ่งไม่แคร์ใครและปากรุนแรงเจ็บแทงกลางใจของคุณด้วย จะทำให้ผู้ใหญ่ไม่พอใจนัก ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเสียประโยชน์ การประสานงานต่างๆอย่าใจร้อน ใช้ความสุภาพความฉลาดค่อยๆกล่อมไปเหอะ ส่วนความรักดีตรงช่วยกันทำมาหากิน เรื่องโรมานซ์พับใส่ลิ้นชักไว้ก่อน ท่องไว้จำไว้เลยว่าเรื่องโรแมนติดมันมีแต่ในนิยายพาฝันหลอกเด็กหนุ่มเด็กสาว มันไม่เคยเป็นไปได้ในชีวิตจริงหรอกน่ะ ความทุกข์นั้นแหละจริงที่สุด ทุกข์น่ะเป็นที่มาของปัญญา ส่วนสุขน่ะ พิษร้ายคือทำให้โง่ ทำให้เหลิง สิ่งที่ดีอยู่ของสุขคือเป็นบ่อเกิดของกำลังใจสุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี

เกิดวันพฤหัสบดี

การเงินคล่องมือดีและมุ่งมั่นกับการหาเงินที่มีผลงานโชว์ได้มีจังหวะดีในการทำงานกับเพื่อน เพื่อนเก่าหางานหาเงินมาให้ เรื่องรักนั้นคนโสดผู้ใหญ่จะชักพาใครบางคนมาให้รู้จัก แต่เป็นของมีตำหนิ ไม่ได้ดีนักอย่างที่หวัง ส่วนเรื่องงานวันนี้ได้ลงไปกวาดล้างปัญหาหมักหมมคาราคาซัง ซึ่งใช้ท่าทีอ่อนๆไม่ได้ ด่ากระหน่ำแส้หนักๆลงไปเถอะ จะได้ผลน่าพอใจ แต่จะเหนื่อยง่าย สุขภาพยังกระพร่องกระแพร่ง ป่วยง่ายหายช้าจะมาเยือน

เกิดวันศุกร์

มีโชคดีในการต่อรองประสานงาน ฉลาดและกล้าในการเสนอความคิดเห็น การจัการบริหาร การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า มีโอกาสดีสำหรับการปฏิบัติธรรม ได้พบครูบาอาจารย์ที่ดี แต่เรื่องรักใคร่ใดๆอาจหน่ายไป ควบคุมท่าทีไว้ด้วย ไม่งั้นเหตุหม่นหมองใจกับคนรักได้ เอาเวลาไปช่วยกันทำมาหากินดีกว่า เรื่องการเงินไม่ค่อยดีนัก มีบางอย่างไม่เปิดเผย หรือซับซ้อนไม่ค่อยดีกับคุณ อย่าไปยุ่งกับธุรกิจสีเทาหรือสีดำ ช่วงนี้เทวดาไม่รักษา จะเจอตอ เจอเจ็บง่ายกว่าปกติ เอาความสุจริตเป็นที่ตั้งแล้วจะปลอดภัยได้

เกิดวันเสาร์

ความขยันอยู่ในเลือดในเนื้อของวันนี้ งานหนักแค่ไหนยากแค่ไหนจะทำได้สำเร็จหมด ลูกน้องลูกหลานพาเรื่องใช้เงินมาให้ แต่ให้ไปแล้วไม่สูญเปล่า เรื่องต่างๆอย่าใช้หุ่นส่วน ทำด้วยตัวเองจะคุมความยุ่งยากได้ เรื่องรักที่มีคู่แล้วเดินห่างๆกันแต่ไปด้วยกัน ดีกว่าไปนุงนังกันมากจะปวดกะโหลก ที่ยังโสดฉลองความโสดไปเถอะ ปวดหัวน้อยดี สุขภาพยังแข็งแรงดี