'นก สินจัย' ปลื้ม! คว้านักแสดงสมทบหญิง งานประกาศรางวัลระดับเอเชีย

'นก สินจัย' ปลื้ม! คว้านักแสดงสมทบหญิง งานประกาศรางวัลระดับเอเชีย

"นก สินจัย" ปลื้ม! คว้ารางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม งานประกาศรางวัลระดับเอเชีย

ต้องแสดงความยินดีกับอีกหนึ่งนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย นก-สินจัย เปล่งพานิช ที่เพิ่งจะบินตรงไปรับรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม บทเวทีงานประกาศรางวัลของคนเอเชียมาเมื่อไม่นานมากนี้ เจ้าตัวเผยว่าถือเป็นรางวัลของคนไทยทุกคน

เพิ่งประกาศผลรางวัลไปสด ๆ ร้อน ๆ สำหรับเวทีระดับเอเชีย Asian Television Awards 2018 ณ ประเทศมาเลเซีย ซึ่งงานนี้ทีมคนโทรทัศน์เมืองไทยก็ติดโผหลายสาขา หนึ่งในนั้นคือ สาขารางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ซึ่งผู้กวาดรางวัลแห่งความภาคภูมิไปก็ไม่ใช่ใครที่ไหนคือ ดาราเจ้าบทบาท นก-สินจัย เปล่งพานิช จากซีรีย์อิงประวัติศาสตร์ชาติ ศรีอโยธยา โดยเวทีนี้เป็นเวทีที่คนเอเชียในวงการโทรทัศน์แต่ละประเทศถูกเสนอชื่อเข้าชิง และถือเป็นเวทีประกาศรางวัลใหญ่ที่สุดเวทีหนึ่งของเอเชีย และเป็นรางวัลที่ได้รับการเฉลิมฉลองมากที่สุดในอุตสาหกรรมทีวีเอเชียอีกด้วย

640_6jf678ba5fj5kekbcd65a

"นก สินจัย" เล่าด้วยความปลาบปลื้มว่า เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้ ถือเป็นรางวัลของคนไทยทั้งประเทศ เพราะเป็นการได้ถ่ายทอดเรื่องราวประวัติศาสตร์ชาติไทยให้คนในเอเชียได้เห็นกัน

นอกจากนี้ นก สินจัย ยังมองว่าจริงแล้วรางวัลนี้ถือเป็นอีกก้าวที่ละครบ้านเราได้รับการยอมรับจากเวทีระดับนานาชาติ ซึ่งจริงแล้วเมืองไทยนั้นมีวัตถุดิบ ที่จะหยิบมาถ่ายทอดพอสมควรซึ่งถ้าได้ภาครัฐเข้ามาสนับสนุบมากกว่านี้