มติปชป.ส่งอดีตสส.'วิรัตน์ กัลยาศิริ' สมัครสส.เขต3 จ.สงขลา

มติปชป.ส่งอดีตสส.'วิรัตน์ กัลยาศิริ' สมัครสส.เขต3 จ.สงขลา

"นิพิฎฐ์" เผยมติปชป.ส่งอดีตสส. "วิรัตน์ กัลยาศิริ" สมัครสส.เขตเลือกตั้งที่ 3 จังหวัดสงขลา หลังเจ้าตัวเดินทางยืนยันความพร้อมต่อคณกะรรมการสรรหาผู้สมัครถึงพรรค

เมื่อวันที่ 5 ก.พ.62 นายนิพิฎฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลพื้นที่ภาคใต้ เปิดเผย “ผู้สื่อข่าว” ว่าจากการประชุมของคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครสส.เขตเลือกตั้งที่ 3 จังหวัดสงขลา มีมติทางพรรคปชป.ส่งนายวิรัตน์ กัลยาศิริ อดีตสส.สงขลาเขต 3 ลงสมัคร หลังจากที่ทางเจ้าตัวได้เดินทางมายืนยันกับทางคณะกรรมการสรรหาฯว่าสุขภาพฟื้นแล้ว ปกติ แข็งแรงแล้ว

“วันนี้ท่านวิรัตน์ ก็เดินทางมาปรากฎตัวต่อหน้าคณะกรรมการสรรหาฯ เพื่อยืนยันความพร้อม และทดสอบการเดินก็ได้เห็นชอบก็ถือว่าจบ” รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวและว่า สำหรับการส่งผู้สมัครสส.สงขลาเขต 3 จ.สงขลา ของพรรคปชป.ถือว่าจบแล้ว เพราะตอนแรก็เป็นท่านวิรัตน์ อยู่แล้ว

ส่วนคำถามจากสังคมกรณีมีการเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาสำหรับการส่งผู้สมัครสส.เขต 3 จ.สงขลาของพรรคปชป.จะมีผลต่อภาพลักษณ์ของพรรคหรือไม่นั้น
นายนิพฎฐ์ กล่าวว่า ไม่มีผล เนื่องจากเรื่องนี้เป็นเรื่องสุขภาพ เรื่องสุขภาพมันไม่มีอะไรที่รู้ล่วงหน้า อาทิตย์ที่แล้วยังไม่ฟิ้น แต่สัปดาห์นี้ฟื้นเป็นปกติแล้ว จึงไม่ใช่เรื่องภาพลักษณ์