"ริกะ อิชิเกะ"ลั่นพร้อมลุยศึก ONE: CLASH OF LEGENDS

"ริกะ อิชิเกะ"ลั่นพร้อมลุยศึก ONE: CLASH OF LEGENDS

ริกะ อิชิเกะ ซุปตาร์สาวแห่งวงการ Martial Arts (ศิลปะป้องกันตัว) ชาวไทย ตั้งเป้าหมายอย่างชัดเจนว่าภายในปี 2019 นี้ เธอจะต้องขึ้นไปเป็นแชมป์โลกให้ได้

"ปีที่ผ่านมาริกะได้เรียนรู้อะไรมากมาย ทั้งในเรื่องของตัวเองและความสามารถในฐานะนักกีฬาศิลปะป้องกันตัว" สาววัย 29 ปี ตัวแทนจากค่าย Tiger Muay Thai กล่าว "ริกะพูดได้เต็มปากว่าตอนนี้ตัวเองพัฒนาขึ้นมาก ความมุ่งมั่นก็ด้วย ถึงเวลาของ ริกะ อิชิเกะ แล้ว"

ริกะ มีโปรแกรมขึ้นสังเวียนบนแผ่นดินเกิดในศึก ONE: CLASH OF LEGENDS  วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

 โดยหลังจากได้รับชัยชนะในไฟต์ล่าสุดเหนือ โบซีนาร์ อันโตนิยาร์ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ครั้งนี้ริกะจะได้พบกับ นู สเรย์ โพว นักมวยเลธเว่สาวชาวกัมพูชา

"ริกะ มองว่าไฟต์ล่าสุดที่ชนะมีประโยชน์ต่อริกะมาก ซึ่งในไฟต์ที่จะมาถึงนี้ ริกะจะนำข้อผิดพลาดทั้งหมดมาปรับปรุงและทำให้ดีที่สุด" สาวร่างเล็กกล่าวต่อ

 การแข่งขันใน ONE รุ่นอะตอมเวตหญิงถือว่าเปิดกว้างมากขึ้น เมื่อเจ้าของแชมป์คนปัจจุบันอย่าง แองเจล่า ลี ตั้งเป้าสร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์สองรุ่น เมื่อเธอก้าวขึ้นไปท้าชิงแชมป์รุ่นสตรอว์เวตหญิงกับ ซง จิง หนาน ในศึกที่ญี่ปุ่น ช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าลีจะทำได้สำเร็จหรือไม่ แต่เข็มขัดแชมป์อะตอมเวตหญิงก็ยังคงหอมหวลและดึงดูดใจนักกีฬาหญิงในรุ่นนี้ รวมถึงตัวริกะเองเช่นกัน ทำให้ซูปตาร์สาวลูกครึ่งญี่ปุ่น ตั้งเป้าว่าภายในปี 2019 เธอจะต้องก้าวขึ้นไปท้าชิงแชมป์ให้ได้

"ในรุ่นอะตอมเวตหญิงของ ONE นั้นมีการแข่งขันกันสูงมาก รุ่นนี้เต็มไปด้วยนักกีฬาอายุน้อยๆที่มีพรสวรรค์หลายคน รวมถึงตัว ริกะ เองก็ด้วย"

"ริกะ มีแผนขึ้นไปอยู่จุดสูงสุดให้ได้ภายในปีนี้ ริกะพร้อมคว่ำทุกคนที่ขวางทางเพื่อก้าวไปสู่ตำแหน่งแชมป์" เธอทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ท่านสามารถรับชมการถายทอดสดได้ทางไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 ในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป